Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal muốn trả thù M.U?

Thứ Ba 19/12/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal khẳng định ông chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị từ một đội bóng lớn ở Premier League.

HLV Van Gaal ký hợp đồng 3 năm với M.U, nhưng ông chỉ trải qua có 2 mùa giải cùng Quỷ đỏ. Việc không giúp đội chủ sân Old Trafford giành những danh hiệu lớn là một trong những lý do khiến ông bị mất việc sớm hơn dự kiến. Trong quãng thời gian làm việc với Man đỏ, ông chỉ giúp nửa đỏ thành Manchester giành chức vô địch FA Cup. Chính việc bị M.U sa thải sớm hơn dự kiến khiến ông thầy người Hà Lan cảm thấy không hài lòng, ông vẫn muốn trả thù đội bóng cũ khi có cơ hội.
HLV Van Gaal muon tra thu MU hinh anh
HLV Van Gaal muốn dẫn dắt một đội bóng lớn ở Premier League
HLV Louis van Gaal khẳng định ông chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị từ một đội bóng lớn ở Premier League: “Tôi nhận được lời đề nghị từ Leverkusen, sau đó Dortmund cũng muốn tôi dẫn dắt họ. Tuy nhiên, hai đội bóng này không thể so sánh với Bayern, rất khó để họ vượt qua “Hùm xám” để đăng quang ở Bundesliga. Tôi có thể sẽ không dẫn dắt một CLB nữa. Nhưng sẽ có ngoại lệ nếu một đội bóng lớn ở nước Anh muốn có tôi, bởi khi đó tôi sẽ có cơ hội đối đầu với M.U”.
Hành động không ăn mừng của Lukaku bị chỉ trích là lố bịch
Tiền đạo Romelu Lukaku đã góp công lớn giúp M.U hạ gục West Brom 2-1 ở vòng đấu vừa rồi, tuy nhiên anh đã gây sự chú ý khi không ăn mừng.
Van Gaal từng được Everton liên hệ, nhưng dường như thực lực của đội bóng này không đủ để thuyết phục ông thầy người Hà Lan trở lại sự nghiệp cầm quân. Khi còn dẫn dắt M.U, vị chiến lược gia 66 tuổi thường xuyên bị chỉ trích bởi lối chơi nhàm chán và thiếu sự sáng tạo. Tuy nhiên, nhìn vào những gì đội chủ sân Old Trafford thể hiện dưới thời Mourinho, ông thầy người Hà Lan khẳng định cũng chẳng có gì hơn mình.
HLV Van Gaal muon tra thu MU hinh anh 2
HLV Louis Van Gaal muốn trả thù M.U
“Tôi nghĩ rằng khi còn dẫn dắt M.U, tôi đã giúp đội bóng chơi khá tốt. Truyền thông và một bộ phận NHM thường xuyên chỉ trích tôi, bởi họ cho rằng tôi không giúp đội bóng ghi nhiều bàn thắng. Và ngay bây giờ, nhìn vào lối chơi của M.U dưới thời Mourinho, ông ấy cũng xứng đáng phải nhận những chỉ trích. Rõ ràng lối chơi của M.U ở thời điểm hiện tại không ấn tượng hơn khi tôi còn làm việc ở Old Trafford”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X