Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal muốn thực hiện “cách mạng Đức” ở M.U

Thứ Năm 01/05/2014 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal sắp hoàn tất thủ tục chuyển tới dẫn dắt M.U từ mùa tới, và ông đã có những dự định cho ban huấn luyện cũng như đội ngũ cầu thủ mới.

Guus Hiddink sẽ tiếp quản vị trí HLV ĐT Hà Lan sau khi VCK World Cup 2014 khép lại, còn Frank Hoek, HLV thủ môn hiện tại của Van Gaal, cũng sẽ thông báo quyết định về tương lai của mình trong ngày hôm nay. Bên cạnh Hoek, Van Gaal cũng muốn đưa về sân Old Trafford 3 ngôi sao người Đức mà theo ông sẽ là bổ sung hoàn hảo cho “Quỷ đỏ”. Đó là Toni Kroos của Bayern Munich và bộ đôi Marco Reus, Mats Hummels của Borussia Dortmund.

 

Tuy nhiên, các nguồn tin thân M.U chưa xác nhận khả năng BLĐ sắp bổ nhiệm người kế vị HLV David Moyes. Họ sẽ tiếp tục chờ đợi những ứng cử viên khác, ví dụ như Carlo Ancelotti, để có thêm quyền lựa chọn. Mặc dù vậy, với thành công của Real Madrid mùa giải năm nay (đã vào đến chung kết Champions League), sẽ rất khó có khả năng Carletto rời Bernabeu để tới dẫn dắt M.U.

Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng không loại trừ khả năng tạo điều kiện cho HLV tạm quyền Ryan Giggs cùng “Thế hệ 92” với Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neville thể hiện khả năng. Trong khi đó, một khi tới Old Trafford, Van Gaal sẽ muốn đưa bộ sậu của ông theo cùng, trong đó có Hoek. Điều này có thể dẫn tới những xung đột trong nội bộ, khi “Thế hệ 92” vẫn có tiếng nói rất trọng lượng, cho dù nguồn tin thân HLV ĐT Hà Lan khẳng định rằng ông có thể chấp nhận vai trò của Giggs trong ban huấn luyện.

Với 3 mục tiêu chuyển nhượng người Đức đã đề cập ở trên, M.U có thể phải bỏ ra khoảng 100 triệu bảng. Ấy là còn chưa tính đến một số thương vụ họ đang theo đuổi bấy lâu nay như bộ đôi của Southampton là Luke Shaw và Adam Lallana.

Dù sao thì tổng phí chuyển nhượng cho 3 ngôi sao Bundesliga cũng có thể được bù đắp phần nào nếu như M.U chấp nhận để Shinji Kagawa quay trở lại Dortmund như một phần hợp đồng. Tiền vệ người Nhật đã gia nhập đội bóng Anh cũng chính từ đội chủ sân Signal Iduna Park mùa Hè năm 2012.

Trước mắt, Van Gaal và BLĐ M.U sẽ muốn hoàn tất việc bổ nhiệm HLV mới càng sớm càng tốt, bởi nếu như chiến lược gia người Hà Lan tới Old Trafford, ông sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới bởi đã cùng ĐTQG nước nhà chinh chiến suốt 1 tháng trời trên đất Brazil.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X