Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “M.U yếu thế hơn Man City trước trận derby”

Thứ Tư 21/10/2015 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn 4 ngày nữa, trận derby thành Manchester sẽ diễn ra và ngay từ thời điểm này, HLV Louis van Gaal đã cho rằng M.U bất lợi hơn Man City do phải hành quân tới sân của CSKA tại Champions League.


Sau thất bại 0-3 đáng quên trước Arsenal, Man United đã lấy lại tự tin khi đánh bại Everton 3 bàn không gỡ tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Lúc này, Quỷ đỏ đang duy trì khoảng cách 2 điểm kém hơn đội dẫn đầu Man City và điều đó càng giúp trận derby thành Manchester diễn ra chủ nhật tuần này thêm phần hấp dẫn. Nhưng HLV Louis van Gaal không giấu được sự lo lắng khi M.U của ông đã phải trải qua chuyến bay kéo dài 8 giờ tới nước Nga để đối mặt CSKA Moscow tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa này. Trong khi đó, đối thủ của họ cuối tuần này là Man City lại được chơi tại sân nhà tiếp đón Sevilla.

Van Gaal
Van Gaal lo ngại cho thể lực các cầu thủ M.U

“Mọi CLB hàng đầu đều phải trải qua những vấn đề tương tự nhưng Man City có lợi thế được chơi tại sân nhà ở Champions League và đó là sự khác biệt”, chiến lược gia người Hà Lan nói. “Họ có khả năng phục hồi thể lực nhanh hơn chúng tôi khi không phải di chuyển nhiều và thay vào đó được nghỉ ngơi dưỡng sức. Chúng tôi buộc phải có những điều chỉnh khi giảm thiểu khối lượng tập luyện, tăng cường các bài tập tạo sự thoải mái và hy vọng như vậy là đủ để đánh bại Man City. Nhưng trước tiên M.U cần vượt qua CSKA trước đã.”

Nhưng nhận định của Van Gaal đã nhận phải sự phản biện từ đồng nghiệp HLV Manuel Pellegrini bên phía Man City khi ông không cho rằng M.U bất lợi hơn. “Tôi không nghĩ rằng có sự khác biệt nào giữa hai đội trong trận derby Manchester. Từ thứ 4 tới chủ nhật bạn có một quãng thời gian không nhỏ để hồi phục. Chúng tôi đang tập trung vào trận trước mắt với Sevilla và quyết tâm giành chiến thắng chứ không phải chuyện đi lại của M.U.”

CSKA Moscow vs M.U (1h45 22/10): Nhiệm vụ phải thắng
(Bongda24h.vn) – Manchester United sẽ hành quân đến sân Arena Khimki để chạm trán CSKA Moscow với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng sau khi họ đánh bại...

M.U đã phải trải qua hành trình kéo dài tới 1.600 dặm (tương đương 2560 km) về phía đông tới nước Nga để đá với CSKA. Được biết, để trợ giúp quá trình phục hồi thể lực của các cầu thủ, toàn đội sẽ trú lại ở Nga vào đêm diễn ra trận đấu chứ không lên máy bay đi thẳng về nhà như thường lệ.


Vũ Hoàn
 
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X