Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "M.U sẽ hướng tới chức vô địch sau khi đánh bại Chelsea"

Thứ Bảy 06/02/2016 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi giành chiến thắng khá ấn tượng trước Stoke hồi giữa tuần, HLV Van Gaal tỏ ra rất tự tin khi nói về cơ hội tiến xa trên bảng xếp hạng của Man United mùa này.

HLV Van Gaal hinh anh
Louis van Gaal đang giúp cho Man United chơi tốt dần lên
Những dấu hiệu tích cực đang bắt đầu trở lại với sân Old Trafford sau hai chiến thắng đầy ấn tượng trước Derby County và Stoke City. Quỷ đỏ đã ghi ba bàn trong cả hai trận đấu này và trình diễn một bộ mặt khác xa lối chơi ru ngủ của chính họ hồi tháng 12 năm ngoái. Niềm tin vào một mùa giải thành công đang bắt đầu chớm nở trở lại nơi các Manucians và tất cả các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của M.U hiện tại, trong đó có HLV Van Gaal.

“Bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu mỗi khi giành được chiến thắng. Cảm giác đó còn được nhân lên gấp bội nếu bạn giành được hai chiến thắng liên tiếp với những màn trình diễn thuyết phục. Những trận thắng hoành tráng trước Derby và Stoke đã có những tác động tích cực tới tâm lý các cầu thủ và tôi thấy rõ điều đó trên sân tập ngày hôm nay.”
M.U chốt danh sách dự Europa League: Vắng Januzaj, có tân binh 17 tuổi
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Regan Poole là tân binh được Man United đưa về vài giờ sau khi hoàn tất thương vụ “bom tấn” Anthony Martial. Mới đây, cầu thủ người xứ...
“Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi đánh bại Chelsea, dù đó là một nhiệm vụ khó khăn vì họ vẫn chưa thua khi Guus Hiddink đến, thì tôi nghĩ rằng mùa giải năm nay của chúng tôi bây giờ mới thực sự bắt đầu. Michael Carrick đồng tình với quan điểm của tôi rằng mùa giải vẫn chưa khép lại với Manchester United. Ở giải đấu này, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm nên kỳ tích trong quãng thời gian còn lại. Hiện giờ, tôi đang đón nhận nhiều tín hiệu tích cực từ các cầu thủ bị chấn thương. Nhờ đó, tôi có thể tái hiện lại những màn trình diễn của đội bóng như giai đoạn đầu mùa giải.”

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV trước trận Chelsea vs M.U, HLV Van Gaal cho biết chấn thương của các trụ cột ở hàng thủ như Luke Shaw, Marcos Rojo, Antonio Valencia hay Phil Jones đều đang tiến triển rất tốt. Có lẽ Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của những ca chấn thương nặng này vào tháng sau. Mới đây, “tulip thép” cũng đã điền tên Luke Shaw vào danh sách tham dự các trận đấu ở Europa League và đó gần như là một cách báo tin vui ngầm cho các CĐV đội bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X