Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal bất ngờ kêu than M.U thiếu cầu thủ sáng tạo

Thứ Tư 20/04/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Quỷ đỏ sở hữu lối chơi hấp dẫn y như Tottenham. Ông cho rằng Spurs ghi được nhiều bàn hơn chỉ bởi vì đội bóng này có nhiều cầu thủ tấn công sáng tạo hơn Man United.

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin thể thao mới nhất.

Juan Mata
HLV Van Gaal cho rằng Man United ít cầu thủ sáng tạo hơn Tottenham

Hiện giờ, Tottenham đang là đội bóng tấn công hấp dẫn nhất ở Ngoại hạng Anh. Sau 34 vòng đấu đã qua, Spurs ghi được tới 64 bàn thắng và cũng là đội tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhất. Đó là chưa kể chính “gà trống” cũng đang nắm giữ danh hiệu đội bóng để thủng lưới ít bàn nhất ở Premier League mùa này (25 bàn). Mới đây, thầy trò Pochettino đã hủy diệt Stoke tới 4-0 ngay tại thánh địa Britannia. Đó là một chiến thắng cho thấy sức mạnh khó cưỡng của đội chủ sân White Hart Lane và họ đang từng bước đè bẹp câu chuyện cổ tích của Leicester.

Trong khi đó, Man United vẫn đang chật vật trong cuộc chiến lọt vào top 4 mùa giải này. Họ đang kém nhóm dự Champions League 4 điểm còn khoảng cách để đạt đến vị trí của Spurs là 12 điểm. Thế nhưng HLV Van Gaal vẫn cho rằng M.U và Tottenham đang ở cùng đẳng cấp với nhau.
M.U vs Crystal Palace (2h ngày 21/4): Van Gaal trước ngã ba đường
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal sẽ cần phải quyết định xem ông cần tập trung vào đấu trường nào khi mà giai đoạn nước rút hiện tại diễn ra với mật độ hết...

“Chúng tôi từng đánh bại Tottenham 1-0 ở trận lượt đi. Và cho tới phút 70 của trận lượt về, tôi cho rằng chúng tôi mới là đội bóng chơi hay hơn. Vậy nên tôi không nghĩ giữa hai đội bóng có sự chênh lệch đẳng cấp, vấn đề chỉ là chênh lệch về điểm số mà thôi. Họ giành chiến thắng nhiều hơn, họ cũng ghi bàn nhiều hơn chúng tôi và tất cả chỉ là vì họ có nhiều cầu thủ sáng tạo hơn chúng tôi mà thôi.”

Dù đã chi ra tới hơn 250 triệu bảng nhưng “tulip thép” vẫn tiếp tục kêu than rằng ông đang thiếu trầm trọng một cầu thủ sáng tạo đẳng cấp cao. Và điều này chắc chắn sẽ làm cho Mata phải buồn lòng. “Theo quan điểm của tôi, Man United đang thiếu một cầu thủ sáng tạo chất lượng trầm trọng. Chúng tôi không thể ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào chúng tôi muốn vì nó còn phụ thuộc vào cầu thủ và CLB của họ. Hơn nữa, nó còn tùy thuộc vào việc Manchester United muốn trả bao nhiêu nữa.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X