Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “M.U đã kiểm soát tốt trận đấu, thua vì thiếu may mắn”

Thứ Hai 31/08/2015 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Swansea vs M.U tại vòng 4 Premier League 2015/16, Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước đội chủ nhà. Sau trận đấu HLV Van Gaal cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford thua vì kém may mắn.


M.U được dự đoán sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân Liberty của Swansea, đội bóng đã đánh bại họ ở cả hai lượt trận ở mùa giải trước. Việc “Thiên nga trắng” đang bất bại ở mùa giải này (1 thắng và 2 hòa) càng khiến nhiệm vụ giành 3 điểm của thầy trò Van Gaal thêm phần khó khăn. Thế nhưng, trận Swansea vs M.U tại vòng 4 Premier League 2015/16
, Quỷ đỏ lại vào trận vô cùng hứng khởi, ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Quỷ đỏ lập tức đẩy cao đội hình hòng dồn ép Swansea, đồng thời tạo ra vô số tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên sự tập trung của hàng thủ Swansea khiến cho những cơ hội ngon ăn của Quỷ đỏ lần lượt trôi qua. Không những phòng ngự tốt, đội chủ nhà còn phản công rất hiệu quả. Từ phút 23 đến phút 28, “Thiên nga trắng” đã tạo ra 3 cơ hội ngon ăn nhưng Sigurdsson, Shelvey hay Gomis đều bỏ lỡ đáng tiếc.
Swansea vs MU Van Gaal cho rang MU thua vi thieu may man hinh anh
M.U tiếp tục thất bại trước Swansea
Sang hiệp 2, M.U bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số của tiền vệ Juan Mata ở phút 49. Nhận bàn thua, Swansea dồn lên mạnh mẽ (trong khoảng 15 phút đầu tiên ở hiệp 2) họ cầm bóng tới 69%. Ưu thế về tỉ lệ kiểm soát bóng dã được đội chủ nhà tận dụng triệt để, từ phút 61 đến phút 66, Ayew và Gomis thay nhau lập công, giúp Swansea vượt lên dẫn trước 2-1. Những phút cuối trận, HLV Van Gaal đã tạo ra những sự điều chỉnh. Thế nhưng M.U đã không để tìm được bàn thắng gỡ hòa qua đó đành chấp nhận thất bại đầu tiên tại Premier League 2015/16.
Thấy gì sau trận thua bạc nhược của M.U trước Swansea
(Bongda24h.vn) - Trận Swansea vs M.U tại vòng 4 Premier League tiếp tục trở thành ác mộng với Quỷ đỏ. Đoàn quân của HLV Van Gaal gục ngã tại Liberty với tỉ số...
Phát biểu sau trận đấu HLV Van Gaal chia sẻ: “Swansea đã chơi rất tốt, họ tuân thủ chặt chẽ đấu pháp và tận dụng cơ hội của mình một cách triệt để. Chúng tôi đã mất tập trung trong 5 phút và phải nhận thất bại, đây là điều rất đáng tiếc bởi công bằng mà nói M.U là đội chơi hay hơn. Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu, cầm nhiều bóng hơn và có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Toàn đội đã chơi rất quyết tâm nhưng chúng tôi đã không gặp may mắn ở trận đấu này”.

Trong khi Van Gaal tỏ ra tiếc nuối thì HLV Garry Monk lại không giấu nổi sự vui sướng, ông nói: “Đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi để thủng lưới trước nhưng toàn đội đã chơi quyết tâm và lật ngược thế cờ. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”. Với chiến thắng trước M.U, Swansea đã có 8 điểm sau 4 trận. Họ là một trong những đội bóng chưa thất bại ở mùa giải này (2 thắng và 2 hòa), Garry Monk cũng khen ngợi sự khởi đầu rất tốt của đội bóng: “Chúng tôi đã chơi tốt từ đầu mùa giải, toàn đội chơi tập trung trong từng trận đấu. Nếu tiếp tục trình diễn phong độ như vậy chúng tôi hoàn toàn có thể nghĩ tới vé dự cúp châu Âu mùa tới”.

Video Tổng hợp: Swansea 2-1 M.U (Vòng 04 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X