Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết mùa rồi mà Fellaini vẫn không yên với Van Gaal

Thứ Hai 25/05/2015 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bông Tulip Thép tỏ ra khá bực mình với chiếc thẻ đỏ "ngu ngốc" của tiền vệ người Bỉ vốn nhiều khả năng sẽ làm khó Man United trong 3 trận đấu đầu tiên của Premier League mùa giải tới.

Man United đã kết thúc mùa giải thăng trầm của họ một cách khá nhạt nhẽo – hòa không bàn thắng chật vật trên sân của Hull City. Đối đầu với chủ nhà đang rất khát điểm để trụ hạng khi đã không còn nhiều động lực thi đấu, Quỷ Đỏ bị dồn ép toàn tập trong 90 phút, không thể tung ra nổi một cú sút trúng đích chống trả và thậm chí may mắn thoát thua 2 lần nhờ luật việt vị. Trận đấu khép lại với không khí ảm đạm khi MU chơi thất vọng đã đành, còn Hull thì chính thức tạm biệt Premier League và xuống chơi ở giải hạng nhất Championship vào mùa sau.

Het mua roi ma Fellaini van khong yen voi Van Gaal hinh anh
Fellaini bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo với McShane

Màn chia tay NHM không như ý của MU còn được tô điểm thêm bởi chiếc thẻ đỏ vô duyên của Marouane Fellaini. Vào bóng thô bạo với cầu thủ Hull, tiền vệ người Bỉ bị truất quyền thi đấu chỉ sau vỏn vẹn 15 phút có mặt trên sân từ băng ghế dự bị. Hậu quả “chơi bẩn” sẽ theo chân Fellaini sang mùa giải năm sau khi anh nhiều khả năng sẽ bị treo giò 3 trận đầu tiên và gián tiếp báo hại Quỷ Đỏ.

Không ngạc nhiên Louis Van Gaal tỏ ra bực mình với Fellaini dù cho đây đã là ngày cuối cùng rồi. HLV người Hà Lan chỉ trích cậu học trò 27 tuổi không thương tiếc khi được phỏng vấn sau trận Hull vs MU: “Tôi không trông thấy rõ tình huống phạm lỗi của Fellaini từ băng ghế chỉ đạo. Mặc dù vậy, tôi tin thẻ đỏ cho cậu ta là hợp lý vì Paul McShane của Hull City phải mất đến 7 phút mới có thể đứng dậy được. Cậu ấy vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau đó nên có lẽ pha va chạm không đến nỗi tồi tệ như người ta tưởng, nhưng Fellaini thì quả thực rất ngu ngốc. Vậy là chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của cậu ta trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải tới đây rồi.”

Man United kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4, đồng nghĩa với tấm vé trở lại Champions League nhưng trước hết phải thông qua cửa play-off trắc trở, nơi những Lazio, AS Roma, Sporting Lisbon hay Monaco... vốn rất khó chịu đang chờ đợi họ. Lễ bốc thăm chia cặp sẽ diễn ra vào ngày 07/08 và thời gian sau đó trong tháng sẽ là 2 lượt trận đi về quyết định.

Xem lại tình huống Fellaini chơi xấu đối phương và phải nhận thẻ đỏ


Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X