Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Man Utd cần tốc độ và sự sáng tạo của Pedro

Chủ Nhật 02/08/2015 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV người Hà Lan đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm đến tiền đạo 28 tuổi của Barcelona.

Với sự ra đi gần như là chắc chắn của Angel Di Maria (gia nhập PSG với giá khoảng 44 triệu bảng), Man Utd đang gấp rút tìm kiếm một ngôi sao chạy cánh thay thế. Cái tên đang ở rất gần Old Trafford hiện tại là Pedro Rodriguez, sản phẩm đào tạo thành công của Barcelona nhưng giờ không thể cạnh tranh với tam tấu bất khả chiến bại Messi – Neymar – Suarez. Theo tin chuyển nhượng hè 2014, Quỷ Đỏ sẵn sàng bạo chi 30 triệu Euro (22 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Pedro với Barca.

Van Gaal Man Utd can toc do va su sang tao cua Pedro hinh anh
Pedro đang ở rất gần Man Utd

Và mới đây, đích thân HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm đến tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha. Khen ngợi tốc độ và sự sáng tạo của Pedro, Bông Tulip Thép qua đó cũng khẳng định đó là những yếu tố mà MU đang thiếu và rất cần cho mùa giải mới.

“Ngoài Messi và Neymar, Barcelona còn có Pedro chơi ngay phía sau cũng là một cầu thủ có tốc độ tốt và sức sáng tạo tuyệt vời. Bayern Munich có Robben, Ribery và Muller, hay Chelsea có Hazard, Oscar, Willian. Đó là những yếu tố mà chúng tôi rất cần hướng tới bây giờ. Man Utd tăng cường lực lượng như vậy và điều này sẽ gia tăng đáng kể khả năng cạnh tranh vô địch của đội bóng.”

Có lẽ việc MU mua Pedro thành công chỉ còn là vấn đề thời gian, đặc biệt khi chính tiền đạo 28 tuổi đã chính thức bỏ ngỏ khả năng rời Barca. Bản hợp đồng 30 triệu Euro này nhiều khả năng sẽ được hoàn thành trong khoảng trung tuần tháng Tám, ít lâu sau khi Barcelona tranh siêu cúp Châu Âu với Sevilla.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X