Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lo ngay ngáy khi M.U phải đá sơ loại Champions League

Thứ Ba 26/05/2015 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vòng sơ loại Champions League đã có tên M.U nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn không thể vội vui mừng vì những khó khăn trước mắt.

Van Gaal lo ngay ngay khi MU phai da vong so loai Champions League hinh anh
HLV Van Gaal từng từ chối dẫn dắt Real Madrid vì lý do thời tiết.

Manchester United đã chính thức cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, đồng nghĩa với việc họ sẽ tham dự vòng sơ loại Champions League vào nửa cuối tháng 8 tới. Đây có thể coi là một kết quả chấp nhận được với Quỷ đỏ sau khi họ trải qua một mùa giải với rất nhiều biến động. Tuy nhiên, sau khi ăn mừng thành tích của đội bóng, HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra lo lắng với những khó khăn mà ông cùng các học trò chuẩn bị phải đối mặt.

Phát biểu trên kênh MUTV, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Đầu tiên, chúng tôi phải vượt qua chính mình bởi chúng tôi sẽ phải chơi 2 trận để góp mặt ở vòng bảng Champions League, và điều đó sẽ là không dễ dàng. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ gặt hái được những thành công nhưng đó chắc chắn không phải là một nhiệm vụ “dễ như ăn bánh”. Dù sao, chúng tôi cũng đang rất tự tin vào việc có thể vượt qua được vòng sơ loại, và trước hết tôi cần phải biết kết quả bốc thăm trước khi có thể nói gì thêm.”

Các CĐV Man Utd chắc chắn đang rất mong chờ đội bóng con cưng có thể tái xuất ở đấu trường châu Âu sau 1 năm vắng bóng. Tuy nhiên, những trận đấu ở vòng play-off vốn chứa đựng rất nhiều rủi ro, và nếu như Quỷ đỏ phải chạm trán với một trong những đối thủ sừng sỏ như Sevilla, Napoli hay Schalke 04 thì khả năng họ bị loại cũng sẽ là không nhỏ. Chính vì thế, HLV Van Gaal sẽ phải giải quyết triệt để những vấn đề còn tồn đọng của đội bóng trong khoảng 2 tháng hè trước khi bước vào mùa giải mới.

Dù sao đi nữa, việc M.U tham dự vòng sơ loại Champions League cũng là niềm vui với người hâm mộ Quỷ đỏ nói riêng cũng như bóng đá Anh quốc nói chung. Các đại diện của Premier League đã có một mùa giải tệ hại ở các cúp châu Âu khi đều bị loại từ rất sớm. Liverpool phải dừng bước ngay ở vòng bảng, còn Man City, Arsenal hay Chelsea cũng chỉ có thể tiến tới vòng 1/8. Sự trở lại của Man Utd với bản lĩnh ở đấu trường châu lục chắc chắn sẽ giúp cho xứ sở sương mù có thêm tự tin để phục hưng lại hình ảnh của mình tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X