Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lên kế hoạch “thanh lý” bộ đôi trung vệ

Thứ Hai 09/02/2015 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U, HLV Louis van Gaal đã lên kế hoạch đẩy hai trung vệ Phil Jones và Chris Smalling khỏi sân Old Trafford.

Chuyen nhuong M.U hinh anh
Jones và Smalling

Cần phải nhấn mạnh rằng, hàng thủ chính một trong những điểm yếu đáng kể nhất khiến Quỷ đỏ thi đấu không thực sự thuyết phục kể từ đầu mùa đến giờ. Trên thực tế, M.U cũng không hề thiếu nhân sự ở tuyến dưới. Tuy nhiên, phần lớn các trung vệ mà HLV Van Gaal đang sở hữu trong tay đều không thể đáp ứng được yêu cần cần thiết, cả về chuyên môn lẫn đẳng cấp. Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho vị chiến lược gia người Hà Lan buộc phải lên kế hoạch tái thiết hàng phòng ngự cho đội bóng thành Manchester.

Theo như những nguồn tin mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U do tờ Metro tiết lộ thì “Tuy-lip thép” đang cân nhắc đẩy bộ trung vệ Phil Jones và Chris Smalling khỏi sân Old Trafford ngay sau thời điểm mùa giải 2014/2015 kết thúc vào tháng Sáu năm nay. Được biết, lý do khiến hai ngôi sao vừa nêu trên đứng trước nguy cơ phải “bật bãi” khỏi Quỷ đỏ chính là vì họ không hợp với triết lý bóng đá dưới thời Van Gaal, đặc biệt là khả năng kém thích nghi với sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Thực tế, dưới thời Sir Alex cách đây vài năm, cả Jones lẫn Smalling mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cũng thường xuyên thi đấu kém ổn định và hay mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Mùa giải năm nay, tuy M.U mới chỉ để thủng lưới 20 bàn tại Premier League, thế nhưng nhân tố quan trọng nhất giúp cho hàng thủ Quỷ đỏ duy trì được thành tích ấn tượng này lại chính là thủ môn David De Gea chứ không phải các hậu vệ.

Thông tin từ tờ Metro cũng khẳng định rằng toàn bộ số tiền “thanh lý” Jones và Smalling sẽ được ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester tập trung cho các thương vụ đình đám hơn để gia cố hàng phòng ngự, bao gồm những mục tiêu đình đám là Mats Hummels (Dortmund) và Diego Godin (Atletico Madrid).

Xem thêm thông tin về tình hình chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X