Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Hà Lan thay thế cho Marcos Rojo

Thứ Bảy 10/10/2015 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện giờ Van Gaal đã mất kiên nhẫn với Marcos Rojo và hoàn toàn có thể bán cầu thủ người Argentina ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Chiến lược gia người Hà Lan cũng đã lên kế hoạch thay thế Rojo bằng cậu học trò cưng của ông ở “cơn lốc màu da cam” là Martins Indi.

Van Gaal len ke hoach chieu mo hau ve Ha Lan thay the cho Marcos Rojo hinh anh
Van Gaal dự tính sẽ đưa Martins Indi về sân Old Trafford trong tương lai

Hiện giờ mối quan hệ giữa hậu vệ Marcos Rojo và HLV Louis van Gaal đã đổ vỡ sau vô số lần cầu thủ người Argentina khiến ông thầy của mình phải thất vọng. Chiến lược gia người Hà Lan hiện đang nhắm đến cái tên sáng giá Martins Indi để thay thế cho Rojo trong trường hợp cựu cầu thủ của Sporting Lisbon rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Được biết phía Quỷ đỏ đã cử các tuyển trạch viên tới Bồ Đào Nha để xem giò cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Porto và sẽ đưa ra quyết định có hiện thực hóa thương vụ này hay không trong thời gian sớm nhất.

Martins Indi là cầu thủ rất được lòng Van Gaal khi cả hai còn làm việc với nhau ở tuyển quốc gia Hà Lan năm ngoái. Hậu vệ 23 tuổi đã có màn ra mắt “cơn lốc màu da cam” dưới thời Van Gaal và đã được chơi 6/7 trận trong màu áo đội tuyển xứ cối xay gió ở kỳ World Cup năm ngoái diễn ra tại Brazil. Giống như Rojo, Martins Indi cũng thuận chân trái và có thể chơi ở cả hai vị trí là trung vệ cũng như hậu vệ trái, và mới đây anh cũng đã gây những ấn tượng mạnh trong chiến thắng tưng bừng của Porto trước Chelsea tại Champions League.

Bão chấn thương phá nát M.U trước chuyến làm khách ở Everton
(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng, Quỷ Đỏ sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Rooney và thậm chí cả khu trung tuyến khi hành quân đến Goodison Park vào thứ bảy...

Dù mùa giải năm nay đã trôi qua được một thời gian nhưng Marcos Rojo mới chỉ có được duy nhất 2 lần khoác áo đội bóng thành Manchester. Thậm chí HLV Louis van Gaal cũng từng có ý định bán anh ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nếu như Quỷ đỏ mua thành công Sergio Ramos của Real. Và nếu có thể ký hợp đồng được với Martins Indi, khó có thể hy vọng “Nhà hát của những giấc mơ” sẽ còn chỗ cho Rojo.

Mối quan hệ của Rojo và HLV Van Gaal đã rạn nứt sau khi cầu thủ người Argentina mải vui chơi mà quên đi gia hạn visa và điều đó khiến cho anh không thể tới tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho tour du đấu tại Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới. Phải đến khi Luke Shaw bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn thì “tulip thép” mới buộc lòng phải sử dụng Rojo. Tuy nhiên, Rojo đã dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Southampton vừa qua và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Điều đáng lưu ý là anh này đã gặp vấn đề trước trận đấu nhưng vẫn giấu HLV để được vào sân. Điều đó khiến cho HLV Van Gaal vô cùng tức tối và gần như không còn chịu đựng được Rojo thêm nữa, do vậy, nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ sớm phải rời sân Old Trafford trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X