Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata kể lại sự đáng sợ của cựu HLV Man United

Thứ Tư 25/03/2020 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về cuộc gặp đầu tiên với Louis van Gaal tại Manchester United và cảm giác sợ hãi của mình.

Tiền vệ người Tây Ban Nha mới chia sẻ những điều sâu sắc hơn về thầy cũ tại sân Old Trafford và sự đầy ngưỡng mộ của mình.

Mata hợp tác với Van Gaal

Juan Mata đã hoàn tất bản hợp đồng 37 triệu bảng từ Chelsea đến MU vào tháng 1 năm 2014. Anh là bản hợp đồng thứ 2 của Quỷ đỏ dưới thời David Moyes. Chỉ 3 tháng sau, HLV người Scotland đã bị sa thải.

Juan Mata kể lại sự đáng sợ của cựu HLV Man United hình ảnh
Van Gaal làm việc ở MU từ năm 2014

Sau khi Ryan Giggs tạm quyền vài trận cuối mùa, lãnh đạo MU đã bổ nhiệm Louis van Gaal làm HLV trưởng. Đây là một chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm với khả năng đã được chứng tỏ ở Ajax, Barcelona và Bayern Munich.

Thể hiện cái uy

Van Gaal đã ký hợp đồng 3 năm với MU và lập tức ghi dấu ấn của riêng mình. Bắt đầu là cái uy với các cầu thủ thông qua lời kể của Mata. Dù vậy, sau cảm giác ban đầu, tiền vệ này nhận ra đây là người đàn ông ấm áp và chân thành.

Mata nói: “Tôi vào phòng Van Gaal và ở đó đã có Ryan Giggs cùng một chai rượu vang đỏ cùng 3 ly. Ông ấy nói: ‘Cậu có muốn uống gì không?’ Tôi nói: ‘Không, cứ để tôi tự nhiên’. Ông ấy uống và nói: ‘Hãy nói cho tôi biết cậu là ai?’ Tôi nói: Tôi là Juan, 26 tuổi, là cầu thủ.”

“Ông ấy: ‘Không, nói cho tôi biết cậu là người đàn ông như thế nào? Cậu có gia đình chư? Bạn thấy điều gì quan trọng trong cuộc sống?’ Từ lúc đó, ông ấy có vẻ đáng sợ khi đối diện. Nhưng bên trong, đó là người đàn ông rất ấm áp và chân thành.”

“Van Gaal còn hơn cả một HLV với chiến thuật rồi các thứ, đó là một con người tuyệt vời và tôi học được nhiều điều từ ông ấy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X