Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal không hối tiếc quyết định bán Danny Welbeck

Thứ Bảy 22/11/2014 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc cho Danny Welbeck đạt phong độ cao tại Arsenal nhưng HLV Van Gaal khẳng định ông không hề hối tiếc vì bán cầu thủ này trong mùa Hè qua.

Trong những ngày cuối cùng của “chợ Hè”, HLV Van Gaal đã quyết định bán Danny Welbeck cho Arsenal với mức phí 16 triệu bảng. Trớ trêu, trong bối cảnh hàng công của Quỷ đỏ đang gặp vấn đề thì tiền đạo người Anh lại đạt phong độ tốt trong màu áo “Pháo thủ”.
 

Van Gaal khong hoi tiec quyet dinh ban Danny Welbeck hinh anh
Van Gaal không tiếc nuối vì bán Welbeck

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông không hề nuối tiếc khi để Danny Welbeck ra đi và cho rằng cầu thủ này chỉ xứng đáng dự bị ở Old Trafford. Ông nói: “Tôi không cần phải chứng minh mình đã đúng khi bán Danny Welbeck.

Tại sao tôi có nhiệm vụ chứng minh những điều mình nghĩ. Với tôi, Danny Welbeck không phải là sự lựa chọn trong đội hình chính, thay vào đó chỉ xứng đáng đóng vai trò dự bị thôi. Trong quá khứ, cậu ấy từng làm việc với rất nhiều HLV mà vẫn không thể giành suất đá chính. Sau đó, Ngài Van Gaal đến mọi việc sẽ thay đổi? Tất nhiên là không rồi. Đó không phải là thực tế do tôi tạo ra.

Chúng tôi đã có Van Persie, James Wilson rồi. Nếu như giữ chân Danny Welbeck ở lại, tôi sẽ không có cơ hội trao vị trí cho những cầu thủ trẻ, đó là triết lý của CLB. Rồi sau đó, chúng tôi đã mượn Falcao. Nếu đó không đủ là lý do (đẩy Welbeck ra đi) thì tôi cũng không biết nữa. Tôi đâu phải HLV tồi. Đối với Welbeck, ra đi là điều tốt cho cậu ấy bởi như vậy, tiền đạo này mới có nhiều cơ hội đá chính và phát triển bản thân hơn”.

Đêm nay, Danny Welbeck sẽ cùng các đồng đội Arsenal tiếp đón MU. Hơn ai hết, tiền đạo người Anh đang rất háo hức ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, như sự khẳng định đanh thép về tài năng của mình.

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X