Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Không hề có chuyện tôi với Giggs mâu thuẫn”

Thứ Sáu 06/03/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của M.U, Louis Van Gaal đã lên tiếng về mối quan hệ của ông và Ryan Giggs vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp và không hề có chuyện mâu thuẫn như những gì mà truyền thông đã loan tin.

Van Gaal Khong he co chuyen toi voi Giggs mau thuan hinh anh
Van Gaal lên tiếng phủ nhận việc mâu thuẫn với Giggs.

Thời gian gần đây, báo chí Anh loan tin rằng HLV Van Gaal và Giggs đang có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Cụ thể, Giggs đã từ chối ăn mừng cùng vị chiến lược gia người Hà Lan trong bàn thắng quyết định của Young ở trận thắng tối thiểu của M.U trước Newcastle tại vòng 28 Premier League vừa qua. Chính điều này đã càng là căn cứ để nhiều người khẳng định giữa Van Gaal và Giggs đang có sự mâu thuẫn không hề nhẹ.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, HLV Van Gaal lại phủ nhận những bất đồng giữa mình và Giggs khi khẳng định: "Mọi người thừa biết chúng tôi vẫn luôn giữ được một mối quan hệ rất tốt, và đang làm việc cùng nhau khá suôn sẻ. Không chỉ riêng mình Giggs, toàn bộ các thành viên của đội bóng và các cầu thủ đều đang rất gắn kết với nhau. Tất cả chuyện này chỉ là những gì mà truyền thông thêu dệt nhằm chia rẽ nội bộ của M.U." Vị chiến lược gia người Hà Lan giải thích trước báo chí.

Cách đây không lâu cũng đã xuất hiện rất nhiều thông tin xấu khác về mối quan hệ giữa HLV Van Gaal và các học trò, điển hình như thông tin vị chiến lược gia người Hà Lan và thủ thành De Gea đã không nói chuyện với nhau trong suốt nhiều tháng qua. Tuy nhiên, một lần nữa Van Gaal đã phủ nhận tin đồn này bằng việc tâng bốc thủ thành người TBN sau trận gặp Newcastle vừa qua:

Lại thêm một màn trình diễn đỉnh cao nữa của David De Gea. Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời. Trong sự nghiệp HLV, tôi từng có cơ hội được làm việc với rất nhiều thủ môn tài năng như Edwin Van der Sar ở Ajax Amsterdam hay Victor Valdes ở Barcelona. Mặc dù vậy, tôi tin rằng De Gea mới xuất sắc hơn cả”. Van Gaal tâng bốc De Gea và qua đó đập tan mọi tin đồn.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù có phong độ không thật sự ấn tượng nhưng M.U vẫn đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 1 điểm kém hơn đội xếp ở vị trí thứ 3 là Arsenal. Nếu thi đấu tập trung trong giai đoạn còn lại của mùa giải thì Quỷ đỏ sẽ hoàn thành mục tiêu là giành lại vé dự đấu trường đỉnh cao Champions League. Tuy nhiên, để làm được điều này thì sự đoàn kết trong nội bộ đóng một vai trò rất quan trọng.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X