Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal kêu gọi các cầu thủ M.U hỗ trợ Falcao

Thứ Tư 24/12/2014 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nhận định mới đây, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng yêu cầu toàn đội M.U tích cực hỗ trợ Radamel Falcao nhiều hơn để tiền đạo người Colombia phát huy được tối đa khả năng của mình.

Falcao
Falcao

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford từ mùa Hè năm nay, Falcao được kỳ vọng sẽ trở thành lời giải xứng đáng cho hàng công Quỷ đỏ. Tuy nhiên, do dính chấn thương khá dài ngày trong giai đoạn vừa qua nên cựu ngôi sao Atletico Madrid cũng không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Tính đến thời điểm này, Falcao tỏ ra sa sút và cũng mới chỉ ghi được 2 bàn thắng tại Premier League, một hiệu suất không thực sự tương xứng với đẳng cấp của chân sút 28 tuổi.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh M.U đang thi đấu không mấy hiệu quả, thì rõ ràng, sự trở lại của Falcao chính là niềm hy vọng lớn nhất trên tuyến đầu của đội bóng thành Manchester. Cuối tuần trước, cầu thủ người Colombia cũng vừa ghi bàn vào lưới Aston Villa trong trận cầu ở vòng 17 Premier League, qua đó đem về 1 điểm quý giá cho thầy trò HLV Van Gaal.

Sau màn trình diễn ấn tượng của “El Tiger”, đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng kêu gọi các vị trí khác trong đội hình M.U phải tích cực hỗ trợ cho Falcao nhiều hơn nhằm giúp cựu tiền đạo AS Monaco thể hiện hiệu quả khả năng săn bàn của mình.

Phát biểu trước báo giới, Van Gaal cho biết: “Falcao đang rất cần sự hỗ trợ đắc lực từ các đồng đội. Cậu ấy chỉ có thể chơi tốt trong trường hợp nhận được nhiều đường chuyền đồng thời phát huy khả năng dứt điểm. Trận gặp Aston Villa hôm trước, nếu như Ashley Young không tạt bóng, mà thay vào đó là một pha đi bóng hoặc chuyền ngược ra, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác”.

Nhìn chung, cho đến thời điểm hiện tại, Falcao có vẻ như vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn với môi trường bóng đá Anh. Lối chơi rắn, áp sát, mạnh mẽ và thiên nhiều về thể lực của các hậu vệ ở giải Ngoại hạng đã phần nào hạn chế khả năng bứt phá cũng như các phẩm chất kỹ thuật của ngôi sao 26 tuổi. Về phần M.U, khi mà những yếu điểm của thầy trò HLV Van Gaal đang bộc lộ cả ở tuyến giữa lẫn hàng thủ, có lẽ Quỷ đỏ cũng rất cần đến sự tỏa sáng từ Falcao trong khoảng thời gian sắp tới.

Xem thêm video pha ghi bàn của Falcao trong trận Aston Villa 1-1 M.U

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X