Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal hứa trao cơ hội cho các măng non của M.U

Thứ Tư 17/06/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Louis van Gaal hứa sẽ trao cơ hội cho các sao trẻ M.U trong chuyến du đấu hè 2015.


M.U không thể có được một danh hiệu nào ở mùa giải 2014/15, nhưng việc giành vé trở lại đấu trường danh giá Champions League cũng khiến sức ép nơi HLV Van Gaal được vơi đi phần nào. Điều an ủi với Quỷ đỏ ở mùa giải vừa qua đó là đội U21 đã xuất sắc đem về chức vô địch U21 Premier League. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho toàn thể CLB bước sang mùa bóng mới để hướng đến những thành công. Trong thành phần U21 M.U do HLV Warren Joyce dẫn dắt giành chức vô địch có hàng loạt các tài năng trẻ sáng giá như Tyler Blackett và James Wilson, Paddy McNair… Những người trong mùa giải năm nay đã được HLV Van Gaal đôn lên đội hình 1 thi đấu.
Van Gaal hua trao co hoi cho cac mang non cua MU hinh anh
Du đấu hè 2015 là cơ hội cho các sao trẻ
Sau khi mùa giải khép lại, M.U sẽ lên kế hoạch du đấu ở hè 2015, trong đó có chuyến du đấu tại Mỹ. Trước ngày lên đường, HLV Van Gaal đã hứa hẹn rất nhiều với các cầu thủ trẻ, ông nói: “Tôi sẽ đưa rất nhiều cầu thủ trẻ sang Mỹ. Họ có cơ hội của riêng mình và phải biết nắm bắt, tôi sẽ quan sát và lựa chọn cũng như đánh giá những cá nhân tốt nhất. Nếu những sao trẻ M.U chơi tốt, họ sẽ có cơ hội góp mặt trong đội 1 ở mùa giải tới”. Trong chuyến du đấu mùa hè này, Man Utd sẽ gặp Club America, San Jose Earthquakes, Barcelona và Paris Saint-Germain.

Có rất nhiều sao trẻ M.U đã chơi tốt ở cấp độ đội trẻ ở mùa giải vừa qua, trong đó phải kể tới Sadiq El Fitouri, James Weir, Sean Goss, Donald Love, Callum Evans, Ben Pearson, Kieran O'Hara, Andy Kellett, Ashley Fletcher, Saidy Janko, Matty Willock, Liam Grimshaw, Will Keane, Reece James, Joe Rothwell và Joel Pereira. Đây đều là những tài năng trẻ sáng giá của Quỷ đỏ, nếu được tạo điều kiện thi đấu họ hoàn toàn có thể vươn lên và trở thành một trong những ngôi sao lớn. HLV Van Gaal luôn ưu tiên phát triển cầu thủ trẻ, từ khi còn dẫn dắt Barca hay Bayern nhà cầm quân người Hà Lan đã phát hiện và đưa rất nhiều cầu thủ thành những ngôi sao lớn.

Song song với việc tham gia chuyến du đấu hè, M.U cũng đang lên kế hoạch nhân sự ở mùa giải tới. Quỷ đỏ đã có bản hợp đồng chất lượng đầu tiên mang tên Memphis Depay từ PSV (25 triệu bảng). HLV Van Gaal còn đang nhắm đến hậu vệ phải Nathaniel Clyne (Southampton), trung vệ Nicolas Otamendi (Valencia), tiền vệ İlkay Gundogan, tiền đạo Karim Benzema và một số cái tên khác.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X