Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “hối hận” vì đã bán Di Maria?

Thứ Sáu 07/08/2015 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi tiền vệ Angel di Maria rời M.U, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về khoảng trống mà ngôi sao người Argentina để lại.

Van Gaal hoi han vi de Di Maria roi MU hinh anh
Di Maria vừa gia nhập PSG với mức giá 44,5 triệu bảng

Hôm qua, tiền vệ tài hoa Angel di Maria đã rời M.U và chính thức gia nhập PSG với mức giá chuyển nhượng 44,5 triệu bảng, ít hơn con số 59,7 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng phải chi ra để chiêu mộ anh từ Real Madrid cách đây hơn một năm. Trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo đội bóng thành Manchester, cựu cầu thủ Benfica đã không còn giữ được lòng tin của HLV Van Gaal đồng thời phải chấp nhận nói lời chia tay sân Old Trafford.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về vị trí mà Di Maria để lại. Theo đó, “Tuy-lip thép” khẳng định rằng Di Maria chính là mẫu cầu thủ “sáng tạo và tốc độ” mà đội hình M.U còn thiếu. Được biết, sau khi bán ngôi sao người Argentina, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đang chuẩn bị triển khai thương vụ chiêu mộ Pedro Rodriguez của Barca.

Phát biểu trước báo giới, Van Gaal cho biết: “Sự ra đi của Di Maria đã để lại cho chúng tôi những tổn thất tương đối đáng kể. Khi tôi nói rằng mình muốn có nhiều hơn những cầu thủ tấn công sáng tạo và tốc độ trong đội hình, Di Maria chính là một trong số đó. Cậu ấy là mẫu tiền vệ có thể mang đến yếu tố đột biến cho đội bóng”.

“Thực tế, Di Maria đã khởi đầu rất tốt nhưng để một cầu thủ nước ngoài thích nghi trọn vẹn trong môi trường bóng đá Anh rõ ràng không phải nhiệm vụ đơn giản. Nhịp độ trận đấu quá nhanh chính là nguyên nhân khiến cho cậu ấy không thể tỏa sáng. Ngoài ra, văn hóa bóng đá Anh cũng hoàn toàn khác biệt so với những nền bóng đá Latin. Phải là một huấn luyện viên, các bạn mới hiểu rõ điều này”.

Xem thêm video màn trình diễn của Di Maria ở M.U mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X