Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal hé lộ về tương lai của mình mùa giải tới

Chủ Nhật 01/05/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Louis Van Gaal đã tuyên bố ông sẽ vẫn tại vị ở Man United mùa tới bất chấp những tin đồn Jose Mourinho sẽ cập bến Old Trafford.

HLV Van Gaal
Thời gian của Van Gaal ở Old Trafford sắp hết?

Trước thềm cuộc đối đầu với Leicester City, HLV Louis Van Gaal đã có những phát biểu về tương lai trong những tháng tới. Những phát biểu này có thể khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ “hụt hẫng” khi chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố ông vẫn sẽ tại vị mùa tới.

Cựu thuyền trưởng Bayern Munich đã ký hợp đồng 3 năm với United để thay thế ông David Moyes vào Hè 2014 nhưng vì phong độ kém cỏi của United trong mùa giải này, rất có thể ông sẽ phải ra đi sớm trước một mùa. Hiện Jose Mourinho được cho là người sẽ tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford.

Tuy nhiên, Vị HLV 64 tuổi này đã bác bỏ những tin đồn trên. Van Gaal bảo United đã ký hợp đồng 3 năm với ông, và hiểu rõ những áp lực đè lên ông trong công việc ở sân Old Trafford nên sẽ biết điều để gắn bó với mình đến hết hợp đồng.

“Tất nhiên họ biết công việc này khó khăn ra sao, đó là lý do họ chọn thuê tôi. Chúng tôi đã thảo luận kỹ ở thời điểm mới bắt đầu và chọn một giai đoạn 3 năm để hợp tác. Tôi vốn muốn ký 2 năm hợp đồng thôi, chính họ đề nghị hợp đồng 3 năm mà. Bởi thế các bạn vẫn sẽ thấy tôi ngồi đây vào năm sau”, Van Gaal khẳng định.

Những lời này của Van Gaal chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến quyết định chính thức của Phó Chủ tịch Ed Woodward cùng bộ sậu BLĐ nhà Glazer trong vài tuần tới. Động thái này của Van Gaal cho thấy ông không muốn rời nước Anh với tư cách một kẻ thất bạị. Ở lại United và tiếp tục những cơ hội cuối cùng bất chấp làn sóng chỉ trích nặng nề là lựa chọn của ông.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X