Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal gây bão: Nhờ tôi mà Liverpool mới có được ngày hôm nay

Chủ Nhật 22/03/2015 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan bóng gió rằng việc “ăn cắp” sơ đồ 3 hậu vệ vốn được chính ông đem đến áp dụng với MU hồi đầu mùa giải đã giúp cho Liverpool có một giai đoạn lượt về hồi sinh mạnh mẽ.

Liverpool sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà Anfield với rất nhiều niềm tin chiến thắng khi nắm giữ mọi lợi thế, từ sân nhà đến phong độ (9 chiến thắng trong 12 trận bất bại gần đây). Nếu đánh bại MU trong trận derby nước Anh, The Kop sẽ trả nợ trận thua 0-3 lượt đi, đồng thời vượt mặt đại kình địch trên BXH với 1 điểm nhiều hơn và chính thức trở lại top 4 Premier League.

Van Gaal gay bao Nho toi ma Liverpool moi co duoc ngay hom nay hinh anh
Van Gaal bóng gió tố đồng nghiệp Rodgers ăn cắp bí quyết

Bị đánh giá yếu thế hơn nhưng không vì thế mà các vị khách Quỷ Đỏ đánh mất sự tự tin. Thậm chí, HLV Louis Van Gaal vừa có phát biểu gây bão trước thềm đại chiến Liverpool vs MU. Theo đó, Bông Tulip Thép đã nhận công lao trong sự lột xác thần thánh của Liverpool ở giai đoạn lượt về. Van Gaal bóng gió rằng đồng nghiệp Brendan Rodgers đã nhái lại và áp dụng thành công sơ đồ 3 hậu vệ (Skrtel, Can và Lovren/Sakho) mà ông đem đến MU hồi đầu mùa giải nhưng không thực sự hiệu quả.

“Liverpool thực sự đã thay đổi mạnh mẽ kể từ cuối năm ngoái, chính xác là sau thất bại 0-3 trước Man United hồi giữa tháng Mười Hai. Từ đó cho đến nay, họ đã thi đấu hiệu quả hơn hẳn khi chuyển sang chơi theo sơ đồ 3 hậu vệ mà tôi đã đem đến MU.”

“Tôi hy vọng Liverpool sẽ tiếp tục áp dụng chiến thuật này trong trận đấu với chúng tôi vì tôi tin mình có thể khắc chế được chính sơ đồ của mình. Dù sao thì cũng không thể nói trước được điều gì khi họ đang đạt phong độ rất cao và lại được thi đấu trên sân nhà Anfield, nơi mà MU thường có những kết quả không tốt.”

Nếu MU có thể ra về Anfield với trọn vẹn 3 điểm, họ sẽ tiếp tục bám đuổi Arsenal và quan trọng hơn là cắt đuôi được đại kình địch Liverpool trong cuộc đua top 4 với khoảng cách mới 5 điểm. Mặc dù vậy, xét trên tình hình hiện tại giữa hai đội thì một kết quả hòa cũng đã được coi là thành công với Quỷ Đỏ rồi.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X