Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal dùng “khổ nhục kế” níu kéo De Gea ở lại M.U

Thứ Bảy 23/05/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Viễn cảnh De Gea rời M.U đang tới rất gần, và HLV Louis Van Gaal mới đây đã một lần nữa níu kéo cậu học trò ở sân Old Trafford.

HLV Van Gaal dung kho nhuc ke de ngan De Gea roi MU hinh anh
De Gea ngày càng có nguy cơ chia tay Old Trafford

Premier League mùa giải năm nay chỉ còn 1 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc và có cảm tưởng như ngày David De Gea rời M.U cũng đang tới rất gần. Việc thủ môn này năm lần bảy lượt không đồng ý gia hạn với đội chủ sân Old Trafford cho thấy nguy cơ anh nói lời chia tay với đội bóng Anh quốc để tới đầu quân cho Real Madrid là rất cao. Quỷ đỏ gần như đã hết cách để giữ chân thủ môn số một của mình, và mới đây HLV Louis Van Gaal cũng ra những đòn cuối cùng để níu kéo cậu học trò cưng.

Phát biểu trong buổi phỏng vấn trước vòng 38 giải Ngoại hạng, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi vẫn tin rằng David De Gea sẽ ở lại. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải đưa ra một giải pháp cực kỳ khó khăn. Câu ấy được các CĐV yêu quý và cậu ấy cũng rất yêu thích môi trường ở đây. Khi dứt áo ra đi có nghĩa là cậu ấy sẽ mất đi điều đó và nó làm cho quyết định của cậu ấy trở nên khó khăn hơn. Trước mắt cần xem De Gea có ý định rời CLB hay không, sau đó chúng ta sẽ xem xét những điều khác.”

Với việc mang tình cảm của các CĐV ra để níu kéo, đây có thể coi là đòn cuối cùng của Bông Tulip thép nhằm thuyết phục De Gea ở lại sân Old Trafford. Xét về tiền bạc hay danh hiệu, chắc chắn Real có sức hấp dẫn lớn hơn nhiều, tuy nhiên chính yếu tố tình cảm sẽ là điều sẽ giúp Man Utd “giành pole” trước đối thủ. Thậm chí ngay cả khi tuyên bố rằng Victor Valdes đủ sức thay thế người đàn em trong khung gỗ của Quỷ đỏ, HLV Van Gaal vẫn phải thừa nhận De Gea ở trên tất cả một bậc.

Phát biểu về chấn thương của thủ môn 24 tuổi, thuyền trưởng của Man Utd cho biết: “Đó không phải là vấn đề quá lớn, nhưng tôi nghĩ De Gea vẫn là một thủ thành xuất sắc hơn cả. Cậu ấy đã trở lại luyện tập buổi đầu tiên trong ngày hôm nay và cậu ấy vẫn chưa giải quyết triệt để được chấn thương, vì thế chúng ta cần phải chờ xem liệu cậu ấy có thể ra sân hay không.”

Trong trường hợp De Gea chính thức rời M.U trong mùa hè năm nay, Man Utd cũng đang có sẵn trong tay những phương án dự phòng. Valdes là một trong số những sự lựa chọn hàng đầu, tuy nhiên HLV Van Gaal cũng đang nhắm tới những cái tên khác. Hugo Lloris, Asmir Begovic và Jasper Cillessen đã nằm trong tầm ngắm của nhà cầm quân 63 tuổi từ lâu, và rất có thể Petr Cech cũng sẽ được đưa vào danh sách chuyển nhượng của M.U trong hè năm nay.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X