Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Depay sẽ là Messi của M.U"

Thứ Bảy 09/05/2015 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau khi M.U chiêu mộ thành công Depay, HLV Van Gaal hết lời ca ngợi bản hợp đồng mới và cho rằng cầu thủ người Hà Lan có khả năng ghi bàn như Lionel Messi của Barca.

Van Gaal Depay se la Messi cua M.U hinh anh
HLV Van Gaal cho rằng Depay ghi bàn tốt như Messi.

Sau rất nhiều thông tin đồn đoán, rốt cuộc M.U đã chiêu mộ thành công Memphis Depay của PSV với giá 22 triệu bảng. Sở dĩ Van Gaal nóng lòng muốn “tái hợp” với cậu học trò cưng bởi lẽ Depay đang được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón, và Quỷ đỏ đã tránh tình huống xấu nhất xảy ra.

Mùa giải năm nay, Depay đang có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong màu áo của PSV. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi được 21 bàn sau 28 trận và giúp PSV sớm đăng quang tại giải VĐQG Hà Lan.

Ngay sau khi đồng ý gia nhập M.U, Depay đã được rất nhiều các bậc tiền bối khen ngợi. Thậm chí, cầu thủ người Hà Lan còn được đánh giá là xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo ở độ tuổi 21 và có hiệu suất ghi bàn không thua kém gì những chân sút hàng đầu của thế giới ở thời điểm hiện tại.

Chưa dừng lại ở đó, Van Gaal cũng dành những lời khen ngợi có cánh cho Depay. Chia sẻ trên kênh MUTV, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định: "Memphis Depay là mẫu cầu thủ chạy cánh ghi bàn rất giỏi. Không nhiều ngôi sao trên thế giới làm được như vậy. Lionel Messi là một trong số đó. Tôi buộc phải hành động sớm trong vụ Depay vì PSG rất quyết tâm. Nếu không đạt được thỏa thuận, có thể cậu ấy sẽ sang Paris mùa tới”.

Trong lời phát biểu của mình, Van Gaal đã ngấm ngầm khen Depay có khả năng ghi bàn chẳng thua kém gì Lionel Messi của Barca. Rõ ràng, vị chiến lược gia người Hà Lan đang đặt rất nhiều niềm tin vào Depay trong mùa giải năm sau với mục tiêu giúp M.U đòi lại chức vô địch Premier League và xưng vương tại đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, trước mắt M.U là trận đấu rất quan trọng với Crystal Palace tại vòng 36 Premier League. Sau 3 trận toàn thua, thầy trò HLV Van Gaal cần ngay lập tức phải tìm lại được hình ảnh chiến thắng để qua đó hiện thực hóa được mục tiêu giành vé dự đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang xếp ở vị trí thứ 4 với 65 điểm, hơn đội bóng xếp ở vị trí thứ 5 (Liverpool) 4 điểm.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X