Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “đấu đá” lại huyền thoại vì những lời chỉ trích Man United

Thứ Bảy 13/12/2014 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Phản pháo” lại những nhận xét tiêu cực của Neville và Scholes về MU, trước đại chiến MU vs Liverpool, HLV Louis Van Gaal thẳng thắn cho biết cả hai huyền thoại Quỷ Đỏ đều chẳng biết gì về tình hình hiện tại ở Old Trafford cả.

Ngày hôm qua, Paul Scholes vừa đưa ra cái nhìn khá bi quan về tương lai của Man United. Cụ thể, sau khi chứng kiến đối thủ cùng thành phố Man City cho khánh thành học viện đào tạo bóng đá hoành tráng trị giá đến 200 triệu bảng, cựu Quỷ Đỏ dự đoán rằng đội bóng cũ sẽ dần mất hết những tài năng trẻ sáng giá nhất vùng Tây Bắc nước Anh vào tay “hàng xóm”.

Van Gaal dau da lai huyen thoai vi nhung loi chi trich Man United hinh anh
Học viện đào tạo trẻ hoành tráng của Man City
khiến Scholes lo ngại về tương lai của MU

Phát biểu mới nhất của Scholes khiến HLV Louis Van Gaal không khỏi điên tiết. Hôm nay trong buổi họp báo trước trận đại chiến cuối tuần MU vs Liverpool, Bông Tulip Thép lập tức đăng đàn “phản pháo” cựu tiền vệ 39 tuổi:

“Với tư cách là một huyền thoại, Scholes nên hạn chế những suy nghĩ tiêu cực về MU như vậy. Tôi nghĩ rằng anh ta đã nghiêm trọng quá mức sự việc khi bản thân giờ cũng đã chẳng biết gì về nội bộ đội bóng. Việc xây dựng một trung tâm huấn luyện đồ sộ thì ảnh hưởng gì đến khả năng đào tạo tài năng trẻ của mỗi CLB?”

“Điều cần thiết đối với một trung tâm huấn luyện là triết lý bóng đá và ê-kíp hướng dẫn, tiếp đó mới là chuyện tiếp xúc với các tài năng. Tôi không có thời gian để so sánh các tài năng và nhân viên ở Man United với Man City, nhưng tôi rất vui và hài lòng với những gì mình đang có tại đây. MU là một thương hiệu lớn nên chẳng phải lo lắng gì về khả năng thu hút nhân tài cả.”

Đây đã là lần thứ hai trong vòng một tuần ngắn ngủi mà các huyền thoại MU làm Bông Tulip Thép “lộn ruột”. Trước đó, cựu hậu vệ Gary Neville đã chỉ trích màn trình diễn nghèo nàn của Quỷ Đỏ trong chuyến làm khách đến sân St. Mary’s dù cuối cùng lại giành chiến thắng quan trọng trước đối thủ vô cùng khó chịu Southampton:

“Trong trận đấu với Southampton, nhìn cách các cầu thủ lúng túng với trái bóng, không dám phản công hay đua tốc độ thật đáng thất vọng. Họ đến và rời St Mary's như một tên sát nhân máu lạnh. MU hạnh phúc với kết quả này nhưng rõ ràng họ cần phải thi đấu tốt hơn nữa. Chắc chắn MU không thể vô địch mùa này với lối đá và hàng thủ như vậy được.”

Van Gaal dau da lai huyen thoai vi nhung loi chi trich Man United hinh anh 2
Van Gaal và Neville liên tục "đấu đá" nhau kể từ đầu mùa giải

Một sự ví von không hay ho cho lắm của Neville nhưng BLV của kênh Sky Sports vẫn tiếp tục “đổ thêm dầu vào lửa” ngày hôm nay khi so sánh trận đại chiến MU vs Liverpool như màn đấu đá của Chó và Vịt với những con Sư tử đỏ. Qua tuyên bố trên, Neville muốn ám chỉ derby nước Anh lần này giữa những đội bóng thi đấu trồi sụt và mất phương hướng, như là những kẻ nát rượu thường la cà đến các quán rượu có tên Dog & Duck hay Lion Red.

Van Gaal cũng không vừa khi ngay lập tức “đá đểu” lại Neville: “Thế mà người ta còn tôn anh ta lên hàng huyền thoại của Man United cơ đấy. Gọi chúng tôi là những kẻ sát nhân ư? Một cách so sánh và diễn đạt quái dị của người Anh chăng?”

“Đáng lẽ ra với tư cách là một BLV và quan trọng hơn là một người được nể trọng ở MU, Neville phải chịu trách nhiệm về những phát ngôn của mình chứ. Bạn có thể nói gì về chúng tôi tùy thích, nhưng Neville thì khác. Tôi mong anh ta sẽ cận trọng hơn trong lời nói của mình.”

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X