Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal cố tình thất nghiệp để trả thù Man Utd

Thứ Ba 16/01/2018 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan đã có thể dẫn dắt ĐT Bỉ ngay sau khi bị sa thải khỏi Old Trafford, thế rồi ông từ chối công việc béo bở đó để lĩnh tiền đền bù hợp đồng của BLĐ Quỷ Đỏ.

Louis Van Gaal ký hợp đồng dẫn dắt Manchester United trong 3 năm nhưng thành tích bết bát cùng lối chơi tệ hại đã khiến ông phải ra đi chỉ sau 2 mùa giải. Tuy nhiên với tên tuổi và đẳng cấp của mình, HLV người Hà Lan nhanh chóng được mời chào những công việc mới hấp dẫn không kém, đơn cử như chiếc ghế nóng tuyển Bỉ chỉ sau một tháng rời Old Trafford.

Van Gaal co tinh that nghiep de tra thu Man Utd hinh anh
Van Gaal cố tình thất nghiệp để trả thù Man Utd

Tuy nhiên, Van Gaal đã bất ngờ từ chối và nhường lại cơ hội dẫn dắt dàn sao đắt giá hàng đầu thế giới cho đồng nghiệp Roberto Martinez. Mới đây, Bông Tulip Thép mới lên tiếng tiết lộ lý do đứng đằng sauq quyết định đó của mình, với tất cả chung quy lại cũng chỉ nhằm trả thù MU. Chia sẻ của ông:

“Thật tuyệt nếu tôi trở thành HLV tuyển Bỉ. Nhưng lúc đó vì quá thù hận Man Utd nên tôi đã để cơ hội đó ra đi. Đó là một quyết định ngu xuẩn bởi giá trị thể thao phải luôn được đặt lên hàng đầu. Tôi đã không làm thế chỉ vì khoản tiền bồi thường hợp đồng như một cách để trả thù bọn họ.”

“Lúc đó tôi đã nghe theo bản năng của mình chữ không tuân theo lý trí. Giờ thì tôi phải chấp nhận sống tiếp với lựa chọn đó của mình thôi. Mặc dù vậy, tôi cũng sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm về cách đối xử tồi tệ của Man Utd đối với mình, nó khác hẳn với những đãi ngộ tuyệt vời mà chủ tịch Josesp Lluis Nunez đã từng dành cho tôi thời còn ở Barcelona. Đúng là bóng đá, người này người nọ.”

Thậm chí tới giờ, Van Gaal vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận với Man Utd. HLV người Hà Lan quyết tâm chờ những lời đề nghị từ Premier League để tái ngộ đội bóng cũ với tư cách đối thủ hòng phục thù, thậm chí sẵn sàng từ chối cả những Dortmund hay Leverkusen.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X