Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bỏ Valencia, dùng Young đá hậu vệ phải?

Thứ Sáu 02/10/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua tài khoản Twitter chính thức của Manchester United, HLV Louis van Gaal đã ca ngợi màn trình diễn của Ashley Young ở vị trí hậu vệ cánh phải trong chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg rạng sáng thứ 5.


Twitter chính thức của Man United vừa đăng một dòng thông báo có nội dung: “HLV trưởng dành lời khen tặng Ashley Young trong trận đấu với Wolfsburg: “Anh ấy đã vào sân trong hiệp 2 và thể hiện được tầm quan trọng. Tôi rất hài lòng với điều đó.”

Young đã vào sân thay Antonio Valencia ngay đầu hiệp 2 trận đấu với Wolfsburg rạng sáng hôm qua. Cựu cầu thủ Watford và Aston Villa nhìn chung đã chơi tốt góp phần giúp M.U ngược dòng đánh bại đội bóng Đức 2-1, giành 3 điểm đầu tay sau thất bại trước PSV Eindhoven ngày ra quân. Trong vai trò hậu vệ phải không mấy quen thuộc song Young không những làm tròn vai trò phòng ngự thể hiện qua 2 lần ngăn chặn đối phương tạt bóng mà còn có những pha leo biên khá ăn ý với Juan Mata.

Ashley Young
Ashley Young ngày một đa năng hơn dưới thời Van Gaal

Dưới triều đại HLV Van Gaal tại M.U, Young thường được vào sân thay người trong hiệp 2. Chiến lược gia người Hà Lan đã thử nghiệm cầu thủ 30 tuổi thi đấu ở nhiều vị trí bao gồm tiền vệ trái, phải rồi là hậu vệ trái nhưng hầu hết anh đều hoàn thành nhiệm vụ. Với sự đa năng của mình, Young đã được đội chủ sân Old Trafford gia hạn hợp đồng tới năm 2018 hồi đầu tháng 8 vừa qua.

Trong bối cảnh M.U đang thiếu thốn hậu vệ cánh trầm trọng khi Luke Shaw gặp chấn thương khủng khiếp còn Marcos Rojo vẫn chưa thể trở lại, Van Gaal đã phải đẩy Matteo Darmian sang trái và dùng Valencia trấn giữ cánh phải ở trận đấu với Wolfsburg. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ người Ecuador trong 45 phút trên sân là khá mờ nhạt với chỉ 2 tần tắc bóng, 3 lần cắt bóng thành công trong khi chỉ đóng góp 1 quả tạt bóng ở phần sân đối phương. Ngoài ra, Valencia còn là người mắc lỗi lớn trong bàn thua đầu tiên của M.U khi đứng sai vị trí khiến bẫy việt vị bị phá trước khi Caligiuri sút tung lưới De Gea.

M.U nhận tin cực vui trước trận gặp Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Michael Carrick đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chính thức trở lại trong trận Arsenal vs M.U thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier...

Không loại trừ khả năng cuối tuần này trong đại chiến với Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh, Young sẽ được tin dùng ở vị trí hậu vệ phải thay Valencia. Trong khâu tấn công, cầu thủ sinh năm 1985 hiệu quả hơn hẳn Valencia khi tạo ra 4 cơ hội ghi bàn chỉ sau 5 lần ra sân từ đầu giải, nhiều thứ 4 tại CLB.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X