Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bất ngờ nhận lời cảnh báo từ David Moyes

Thứ Hai 15/02/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – David Moyes cho biết nếu muốn giữ lại chiếc ghế của mình sau khi mùa giải năm nay kết thúc, HLV Van Gaal cần phải đưa đội bóng vào top 4 Premier League.

Van Gaal
HLV Van Gaal đang đứng trước nguy cơ bị M.U sa thải
HLV David Moyes là người được lựa chọn để kế nhiệm Sir Alex Ferguson vĩ đại. Ông được thừa hưởng đội hình vô địch Premier League 2012/13 của Fergie và có thêm hai sự bổ sung ở tuyến tiền vệ là Fellaini và Mata. Tuy nhiên, lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời Moyes không được định hình và rất thiếu thuyết phục. Man United đã tụt dốc không phanh dưới bàn tay của chiến lược gia người Scotland và hệ quả là họ đứng ở vị trí thứ 7 chung cuộc và lần đầu tiên không đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu kể từ năm 1995. Thành tích này khiến cho “người được chọn” bị sa thải chỉ 8 tháng sau khi lên nắm quyền.

Mới đây, cựu HLV của Everton đã đưa ra lời cảnh báo cho Van Gaal rằng ông chắc chắn sẽ bị sa thải nếu không thể giúp Man United tận hưởng bầu không khí tại đấu trường C1 năm sau. “Tôi biết rằng Manchester United cần phải giành được vé tham dự Champions League. Đó là mục tiêu thấp nhất mà đội bóng đặt ra cho bạn. Thậm chí, họ còn muốn giành chức vô địch C1 thay vì phải bận tâm tới việc có được tham dự hay không. Đó là những gì diễn ra tại Man United.”
Các CLB Trung Quốc tính chiêu mộ siêu sao của M.U
(Bongda24h.vn) – Sau khi chiêu mộ thành công những ngôi sao tầm trung ở châu Âu, các đội bóng Trung Quốc đã bất ngờ nhắm tới siêu sao đang thi đấu khá tốt...
“Giới truyền thông hiện đang tập trung quá nhiều vào Louis van Gaal. Khi tôi mất việc, ông ấy đã được tất cả các bạn tung hô. Giờ đây thì phần lớn các bạn đều nói rằng ông ấy xứng đáng bị sa thải. Nếu bạn tới làm việc ở Man United, đó là những gì bạn nhận được. Bạn bị giới truyền thông tập trung chú ý tới mức khó chịu. Dẫu sao, tôi vẫn tin rằng tôi là sự lựa chọn đúng đắn của BLĐ đội bóng trong quá khứ.”

Sau trận thua khó nuốt trước đội xếp áp chót bảng xếp hạng là Sunderland, Man United đã để lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Man City. Việc The Citizens phải đón nhận thất bại trước Tottenham khiến cho khoảng cách giữa M.U với top 4 vẫn chỉ là 6 điểm. Nếu các cầu thủ Man City thi đấu thực sự rã đám thì Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau. Họ cũng có thể hy vọng vào một suất dự C1 nhờ vô địch Europa League dù khả năng đó xảy ra cũng là tương đối thấp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X