Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bất ngờ lên tiếng “bật” Sir Alex

Thứ Bảy 20/12/2014 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, vị chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng bày tỏ quan điểm trái ngược với cựu HLV Sir Alex Ferguson về tầm quan trọng của việc đặt kết quả trận đấu lên hàng đầu.

M.U thang hoa Van Gaal bay to quan diem trai nguoc Sir Alex hinh anh
Van Gaal bất ngờ lên tiếng bày tỏ quan điểm trái ngược với Sir Alex

Thời điểm Van Gaal cập bến “Nhà hát của những giấc mơ” trong giai đoạn mùa Hè năm nay, không ít ý kiến từng đưa ra những so sánh giữa nhà cầm quân người Hà Lan với chiến lược gia huyền thoại của Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson. Trong quá khứ, “Máy sấy tóc” từng được biết đến là một vị HLV nổi tiếng với khả năng tận dụng thời cơ đồng thời sử dụng hợp lý nguồn nhân sự để giành được chiến thắng cuối cùng. Thậm chí, không ít lần, nhà cầm quân người Scotland còn khẳng định rằng: “Kết quả mới chính là điều quan trọng nhất trong mỗi trận đấu”.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn trước thềm trận M.U vs Aston Villa đêm nay, Van Gaal đã lên tiếng bày tỏ quan điểm khác biệt so với người tiền bối. Theo đó, vị chiến lược gia 63 tuổi không chỉ quan tâm đến kết quả trận đấu mà còn đề cao màn trình diễn của đội bóng thành Manchester.

Phát biểu trước các phóng viên, “Tuy-lip thép” cho hay: “Sir Alex thường chỉ coi trọng chiến thắng. Còn tôi, bên cạnh kết quả, tôi muốn các học trò của mình phải biết chơi bóng mỗi khi bước ra sân. Khi bạn trình diễn được một lối đá thuyết phục, đồng nghĩa rằng cơ hội chiến thắng cũng là cao hơn. Đó mới là những gì mà tôi muốn đội bóng chứng tỏ cho người hâm mộ thấy”.

“Trận thắng Hull City 3-0 cách đây không lâu là một trong những trận đấu tốt nhất mà M.U từng thể hiện. Tuy nhiên, từ đầu mùa đến giờ, có quá ít lần chúng tôi có thể làm chủ thế trận trong 90 phút. Dù sao, điều này cũng cần phải có thêm thời gian để thay đổi mọi thứ theo một quá trình. Nhìn chung, sau 6 chiến thắng liên tiếp, toàn đội đã phần nào tự tin hơn và đang cố gắng tìm kiếm những thắng lợi hoàn hảo”,

Van Gaal tuyên bố.

Một cách công bằng thì trong giai đoạn vừa qua, việc M.U thăng hoa dựa trên rất nhiều yếu tố may mắn. Do đó, HLV Van Gaal chưa thể thực sự hài lòng về màn trình diễn của Quỷ đỏ cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Xem thêm video trận M.U 3-0 Liverpool

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X