Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, Van Dijk tự tin khiến đồng đội cũ câm nín

Thứ Sáu 31/01/2020 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nhấn mạnh rằng biết rõ những gì Danny Ings có thể làm khi Southampton hành quân tới sân Liverpool cuối tuần này.

Trung vệ người Hà Lan rất vui khi thấy đồng đội cũ tỏa sáng ở đội bóng miền Nam nước Anh thời gian qua song tự tin sẽ phong tỏa anh.

Van Dijk chuẩn bị đối mặt Ings


Virgil van Dijk đã từng có 3 năm chơi tại Southampton trước khi gia nhập Liverpool với mức phí 75 triệu bảng (88 triệu euro) vào tháng 1 năm 2018. Cầu thủ người Hà Lan đã chơi bên cạnh Ings trong nửa năm tại Liverpool trước khi tiền đạo người Anh chuyển sang đội chủ sân St Mary's.

Trước đối đầu, Virgil van Dijk tự tin khiến đồng đội cũ câm nín hình ảnh
Danny Ings đang có phong độ rất cao

Southampton đã ký hợp đồng chính thức với Ings mùa hè năm ngoái với giá 20 triệu bảng (23 triệu euro). Trước và sau đó, cựu thành viên Burnley đều thể hiện phong độ ấn tượng – điều anh không có ở Liverpool.

Sau 24 lần ra sân ở Premier League mùa này, Ings đã có 14 bàn thắng. Anh nổi lên như một ứng cử viên cho Chiếc giày vàng tại giải.

Tự tin sẽ làm tốt


Ings sẽ có thử thách cực đại khi gặp Liverpool ở đỉnh cao phong độ vào cuối tuần này. Sau 24 trận đã đấu ở Premier League, họ thắng tới 23, còn lại cũng là 1 trận hòa.

Virgil van Dijk
Nhưng Van Dijk tự tin có thể đối phó

Trước trận, Van Dijk tự tin có thể khiến Ings im lặng. Anh nói: “Ings đã là một cầu thủ quan trọng đối với Southampton và giúp họ xoay chuyển tình thế. Tôi rất mừng cho anh ấy và rất hạnh phúc cho CLB.”

“Ở giai đoạn này, bạn không cần phải nghiên cứu các tiền đạo đối phương nữa. Thông thường bạn biết điểm mạnh và điểm yếu của họ. Bạn cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể nhưng quan trọng là đảm bảo bạn sẵn sàng 100%.”

“Trong thời điểm này, các tiền đạo mà chúng tôi đối mặt đã từng gặp chúng tôi nhiều lần.”


Van Dijk đã giúp Liverpool giành được 3 danh hiệu lớn từ khi gia nhập, bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Họ cũng đang hướng tới ngôi vô địch Premier League khi hơn đội đứng thứ 2 là Man City tới 19 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X