Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk sẽ không bị sao nhãng khi đối đầu Liverpool

Thứ Năm 16/11/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pellegrino của Southampton lên dây cót tinh thần cho trung vệ người Hà Lan trước chuyến hành quân đến Anfield, nơi đáng lẽ ra anh đã phải thuộc về từ mùa hè.

Người Liverpool nhắc tới cái tên Virgil Van Dijk như một thảm họa, không đơn giản là một thất bại trên bàn đàm phán với Southampton trong kế hoạch chiêu mộ mục tiêu số một này. Mùa hè vừa rồi, nửa đỏ vùng Merseyside thậm chí phải muối mặt đăng đàn xin lỗi công khai “sân sau” lâu năm của mình sau những lần “đi đêm về hôm” với trung vệ người Hà Lan.

Van Dijk se khong bi sao nhang khi doi dau Liverpool hinh anh
Trung vệ Virgil Van Dijk

Về phần nhân vật chính, Van Dijk hiển nhiên không vui vẻ gì khi nguyện vọng ra đi không được đáp ứng, thậm chí sự nổi loại vô ích còn khiến anh phải trả giá bằng cảnh bị cách ly với đội một trong giai đoạn đầu mùa giải. Mặc dù vậy, mối quan hệ với Southampton cũng ấm dần trở lại khi trung vệ người Hà Lan phải lo nghĩ nhiều hơn cho sự nghiệp của mình.

Sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương hồi giữa tháng Chín, Van Dijk tái chiếm suất đá chính và thi đấu ổn định 90 phút/trận kể từ đó đến nay vẫn với tấm băng thủ quân trên bắp tay. Phong độ và thái độ chuyên nghiệp của anh khiến ông thầy Mauricio Pellegrino rất hài lòng và tin tưởng học trò sẽ không bị sao nhãng tâm lý ở trận Liverpool vs Southampton cuối tuần này.

Phát biểu của HLV người Argentina: “Sẽ chẳng có khó khăn hay rào cản gì cho cậu ấy hết. Liverpool đơn giản vẫn chỉ là một đối thủ cần đánh bại và cậu ấy vẫn tập trung cống hiến 100% sức lực cho Southampton. Tất cả những gì cậu ấy muốn giờ chỉ là cố gắng cải thiện phong độ sau hơn nửa năm nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó về vấn đề chuyển nhượng, đây là điều chúng ta không thể kiểm soát và cũng rất bình thường khi các cầu thủ thi thoảng bị sao nhãng với tương lai bất định của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X