Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk nói về khả năng ra sân ở đại chiến với Chelsea

Thứ Bảy 29/09/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil Van Dijk nói về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Hà Lan khẳng định đang cố gắng để có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Virgil Van Dijk nói về khả năng ra sân trước Chelsea


Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Southampton ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, song Lữ đoàn đỏ đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, trung vệ Virgil Van Dijk dính chấn thương. Ngôi sao 27 tuổi phải rời sân ở phút 55 thay bằng Joe Gomez.
Virgil Van Dijk nói về chấn thương gặp phải  hình ảnh

Van Dijk dính chấn thương sau chiến thắng trước Southampton


Chấn thương gặp phải khiến Van Dijk không thể ra sân trong trận đấu với Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ở trận đấu này The Kop đã thua 1-2 ngay tại Anfield. Trận thua hồi giữa tuần chấm dứt mạch 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận của đội bóng thành phố Cảng.

Sau cuộc đọ sức ở Anfield trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh, Liverpool và Chelsea sẽ tiếp tục đụng độ ở trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19. Vấn đề được NHM quan tâm là Van Dijk có thể ra sân ở trận Chelsea vs Liverpool hay không.

Virgil Van Dijk nói về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Hà Lan khẳng định đang cố gắng để có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19. Cầu thủ 27 tuổi cập nhật chấn thương của mình trên Instagram.

“Tôi đang tập trung vào trận đấu với Chelsea ở Stamford Bridge, tôi vẫn đang nỗ lực để có thể cùng đồng đội ra sân thi đấu, hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ”.
Liverpool thong bao tinh hinh chan thuong cua Van Dijk.

Van Dijk cập nhật tình hình chấn thương


Với những lời phát biểu của Van Dijk, tất cả đều hiểu rằng cầu thủ sinh năm 1991 đang nỗ lực để cùng các đồng đội ra sân trên sân Stamford Bridge.

Mới nhất, HLV Klopp cũng nói về khả năng ra sân của cầu thủ người Hà Lan, ông thầy người Đức khẳng định: “Tôi chỉ có thể tiết lộ rằng cậu ấy đang nỗ lực để có thể ra sân. Tôi sẽ chỉ quyết định Van Dijk có thi đấu trước Chelsea hay không vài giờ trước khi trận đấu diễn ra”.

“Cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh, tôi sẽ phải chờ đợi. Chắc chắn tôi sẽ không sử dụng những cầu thủ chưa bình phục hoàn toàn, bởi nếu họ tái phát chấn thương mọi chuyện sẽ rất khó lường”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X