Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin sốc: Van Dijk khó lòng dự EURO

Thứ Hai 15/03/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cập nhật mới đây, HLV Jurgen Klopp đã đem tin buồn tới ĐT Hà Lan về tình hình của Virgil Van Dijk.

Van Dijk khó lòng dự EURO

Những chấn thương nơi hàng phòng ngự đã khiến mùa giải Premier League của Liverpool trở thành nỗi ác mộng. Van Dijk và Joe Gomez đều chấn thương nghỉ hết mùa, thậm chí còn ảnh hưởng tới cả sự chuẩn bị của ĐT Hà Lan lẫn ĐT Anh tại kỳ EURO sắp tới (khởi tranh từ ngày 11/6).

Chia sẻ trước vòng 28, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đó không phải quyết định của tôi. Nhưng thành thực mà nói, thông tin tôi nhận được vào thời điểm này là như vậy. Không phải tôi không để họ tham dự EURO, tôi không muốn làm điều đó, nhưng chấn thương vẫn tiếp diễn. Tôi hy vọng họ sẽ kịp bình phục và sẵn sàng cho giai đoạn tiền mùa giải.

Chấn thương dài hạn, Van Dijk khó lòng dự EURO  hình ảnh

Van Dijk vẫn đang trong thời gian dưỡng thương


Tôi có thể khẳng định họ sẽ sẵn sàng ở mùa giải sau, còn EURO thì tôi không chắc. Tôi cũng không biết khoảng thời gian bao lâu là đủ để bạn kịp chuẩn bị cho EURO, một tuần hay một ngày?

Tôi hiểu rằng CLB sẽ không thể cấm các cầu thủ tham dự cùng ĐT quốc gia, chúng tôi sẽ không làm như vậy. Chỉ có điều họ sẽ tái xuất sân cỏ chỉ khi hoàn toàn bình phục.”
Vào đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Wolverhampton, với hy vọng giành chiến thắng để cải thiện vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng. Cuộc đua Top 4 giờ trở nên rất khó khăn với The Kop, khi những West Ham và Everton cũng đang có phong độ tốt hơn họ.


VIDEO: Van Dijk chuẩn bị trở lại gánh LiverpoolVIDEO: Van Dijk chuẩn bị trở lại gánh Liverpool
Chứng kiến đội bóng thân yêu liên tục nhận thất bại trong thời gian vừa qua, trung vệ Virgil Van Dijk đã có động thái mới nhất trên mạng xã hội.
Nước Anh sướng rơn khi Ronaldo và Messi “về vườn” ngay vòng 1/8Nước Anh sướng rơn khi Ronaldo và Messi “về vườn” ngay vòng 1/8
Tiếp bước Cristiano Ronaldo bị loại cùng Juventus ngày hôm qua, Lionel Messi và các đồng đội Barca cũng dừng bước ngay ngưỡng cửa vào tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X