Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk gửi lời cảnh báo Chelsea trước trận chung kết Carabao Cup

Thứ Bảy 24/02/2024 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã gửi lời cảnh báo tới Chelsea rằng họ không nên đánh giá thấp đội hình bị ảnh hưởng bởi chấn thương của Liverpool ở chung kết Carabao Cup.

Van Dijk gửi lời cảnh báo Chelsea trước trận chung kết Carabao Cup

Liverpool có thể thiếu vắng tới 10 cầu thủ ở trận chung kết Carabao Cup với Chelsea. Bất chấp thách thức rất lớn ở phía trước, Van Dijk khẳng định Liverpool sẽ thể hiện sự kiên cường và quyết tâm ở trận chung kết sắp tới.

Van Dijk
Virgil van Dijk gửi lời cảnh báo Chelsea trước trận chung kết Carabao Cup

“Tôi nghĩ các cầu thủ trong đội phải chơi tốt hơn và cho mọi người thấy họ đã sai khi đánh giá thấp chúng tôi. Nếu Chelsea xem nhẹ chúng tôi thì đó sẽ là vấn đề với họ. Tôi nghĩ chúng tôi có đủ năng lực để đọc đối thủ. Các cầu thủ trong đội cần phải thể hiện điều đó. Tất cả mọi người đều phải cố gắng. Những cầu thủ thi đấu cần phải chơi tốt để đem lại kết quả như mong đợi”.

Van Dijk cũng khen ngợi đóng góp của những cầu thủ trẻ tài năng như Connor Bradley và Jarell Quansah. Đội trưởng của Liverpool cũng nhấn mạnh rằng mọi cầu thủ trong đội cần phải thi đấu có trách nhiệm và tự tin vào bản thân.

“Tất cả mọi người đều phải chịu trách nhiệm, kể cả những cầu thủ trẻ. Họ cũng phải tận hưởng trận đấu tới. Tất cả mọi người đều muốn nhận được cơ hội này và thể hiện bản thân. Họ cần phải tự tin. Họ chỉ cần ra đó và thể hiện năng lực của mình. Nếu bạn chơi cho Liverpool, bạn cũng đã là một cầu thủ tốt rồi. Vậy nên hãy ra sân và làm mọi người tự hào”.

Van Dijk nói thêm về việc các cầu thủ chiến đấu để giành danh hiệu trong mùa giải cuối cùng của Klopp.

“Tất cả chúng tôi đều muốn có danh hiệu này. Klopp sẽ ra đi vào cuối mùa giải, nhưng chúng tôi muốn có danh hiệu dù ông ấy có đi hay không. Hy vọng chúng tôi sẽ có một buổi chiều tuyệt vời.

Mọi trận đấu ở phía trước đều quan trọng. Tới Wembley là một trải nghiệm tuyệt vời với những cầu thủ này. Đây là một cơ hội lớn để giành danh hiệu và hy vọng chúng tôi sẽ có một cú hích trong phần còn lại của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X