Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu Liverpool: “Van Dijk là trung vệ số 1 Premier League”

Thứ Ba 30/06/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Caglar Soyuncu thừa nhận Virgil van Dijk là người đứng đầu trong các trung vệ ở Premier League.

Mục tiêu của Liverpool tiết lộ đang cố gắng học hỏi từ cầu thủ trị giá 75 triệu bảng.

Van Dijk là trụ cột Liverpool

Virgil van Dijk trong 2 năm qua được ca ngợi như một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Sang Liverpool đầu năm 2018, trung vệ người Hà Lan đã bước lên một tầm cao mới. Anh cùng The Kop lần lượt chinh phục Champions League và Premier League.

Caglar Soyuncu Van Dijk là trung vệ số 1 Premier League hình ảnh
Van Dijk để lại ấn tượng đậm nét ở Liverpool

Van Dijk được xem là mảnh ghép cuối cùng trong đội hình Liverpool. Với anh và thủ môn Alisson, Lữ đoàn đỏ không chỉ có hàng công mạnh mà còn là hàng thủ chắc chắn.

Được Soyuncu khen ngợi


Caglar Soyuncu là một người ngưỡng mộ tài năng của Van Dijk. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ thừa nhận rằng có thể học hỏi được nhiều điều từ đối thủ tại Premier League.

Soyuncu nói với Sky Sports: “Tôi luôn theo dõi và học hỏi từ những cầu thủ khác. Có rất nhiều hậu vệ tuyệt vời trong Premier League. Tôi sẽ không giới hạn mình chỉ xem 1 hoặc 2 đội bóng và các cầu thủ của họ.”

“Có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở Premier League và tôi cố gắng xem và học hỏi từ nhiều người khác. Có rất nhiều trung vệ giỏi chơi ở giải đấu này nhưng tôi phải nói Van Dijk đứng đầu danh sách đó với cách anh ấy thể hiện trên sân.”

Soyuncu co the ky hop dong moi voi Leicester
Soyuncu rất ấn tượng với trung vệ Hà Lan

Soyuncu đang ngày một tiến bộ hơn và được chính Liverpool nhắm đến đá cặp cùng Van Dijk bên cạnh Man City. Ilkay Gundogan – thành viên của sân Etihad tuyên bố rằng ngôi sao của Leicester chỉ đứng sau Van Dijk trong các trung vệ tại Premier League.

Soyuncu nói thêm: “Tôi đồng ý rằng mình đang có một mùa rất tốt. Cho đến nay, mọi thứ thật tuyệt vời. Mỗi khi chơi, tôi trở nên tốt hơn, tôi tin điều đó.”

“Vì vậy, để nghe những điều tốt như vậy từ một người như Ilkay là rất sung sướng. Bản thân anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X