Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk có mặt ở London sắp ký hợp đồng với Chelsea

Thứ Năm 17/08/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Telegraph, hậu vệ Virgil van Dijk của Southampton đã có mặt ở London và sắp ký hợp đồng với Chelsea.

 

Hậu vệ Virgil van Dijk đã từ chối tập luyện cùng Southampton, anh đang làm mọi cách để được ra đi. Southampton không muốn bán cầu thủ sinh năm 1991 nhưng với việc cầu thủ người Hà Lan đòi ra đi họ đã buộc phải chốt giá bán cầu thủ này. Theo đó, đội chủ sân St Mary muốn ít nhất 60 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi. Hiện Liverpool và Chelsea là những đội bóng muốn có ngôi sao người Hà Lan.
Chelsea sap co hau ve Virgil van Dijk  hinh anh
Van Dijk được cho là sắp cập bến Chelsea
Liverpool vẫn khẳng định rất tự tin trong việc chiêu mộ trung vệ Van Dijk, song Southampton ưu tiên bán ngôi sao của mình cho Chelsea hơn. Nguyên nhân là ở giai đoạn đầu mùa giải này đội chủ sân Anfield đã tiếp cận bất hợp pháp với cầu thủ 26 tuổi, The Kop sau đó đã phải xin lỗi vì hành vi của mình. Không những vậy, Chelsea cũng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn đội bóng thành phố Cảng.
Conte lại xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ Chelsea
Chuyển nhượng Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn vì mâu thuẫn giữa HLV Antonio Conte và BLĐ đội bóng.
Theo tờ Daily Telegraph, hậu vệ Virgil van Dijk của Southampton đã có mặt ở London và sắp ký hợp đồng với Chelsea. The Blues lúc này đang gặp rất nhiều vấn đề về mặt lực lượng, chiều sâu lực lượng của họ đang bị ảnh hưởng đáng kể bởi những chấn thương, thẻ phạt và đội bóng đẩy đi quá nhiều cái tên ở Hè 2017. HLV Conte muốn đưa về ngôi sao của Southampton và đội ngũ chuyển nhượng của The Blues đang cố gắng để đáp ứng yêu cầu từ nhà cầm quân người Italia.
Chelsea sap co hau ve Virgil van Dijk  hinh anh 2
Chelsea phải bỏ ra 60 triệu bảng để có Van Dijk 
Với việc Van Dijk xuất hiện ở London, khả năng cầu thủ này ký hợp đồng với Chelsea đang là rất cao. Cũng theo Daily Telegraph, The Blues sẽ phải chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Hà Lan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London nhất là khi Gary Cahill đang bị treo giò. Sau khi đưa về ngôi sao 26 tuổi HLV Conte còn muốn đưa về thêm Chamberlain của Arsenal hoặc Alex Sandro của Juventus.

Những tin chuyển nhượng Chelsea khác trên Bongda24h.vn

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X