Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk loại đồng đội, chọn tiền đạo Real cho đội hình 5 người

Thứ Sáu 27/05/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chương trình mới đây của đài BT Sport, trung vệ Virgil van Dijk đã đưa ra sự lựa chọn cho đội hình 5 người của mình và không có cầu thủ Liverpool nào trên hàng tấn công.

Van Dijk chọn đội hình 5 người

Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã lên tiếng hỏi trung vệ người Hà Lan hãy đưa ra lựa chọn cho 5 người xuất sắc nhất thế giới để tham dự một giải đấu. Đáp lại, Virgil van Dijk đã chọn Alisson Becker, bản thân mình, Kevin De Bruyne cùng 2 tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe, Karim Benzema. 

Điều bất ngờ là van Dijk không chọn lấy bất kỳ cầu thủ tấn công nào của Liverpool như Salah, Mane, Jota hay Diaz, mà lựa chọn đối thủ sắp tới của mình ở trận chung kết Champions League là Karim Benzema. “Anh ấy đang sở hữu phong độ tuyệt vời nên hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong đội hình” – Van Dijk lý giải.

Van Dijk loại đồng đội, chọn tiền đạo Real cho đội hình 5 người hình ảnh
Van Dijk không chọn tiền đạo Liverpool nào cho đội hình 5 người

Trả lời câu hỏi rằng ai là đối thủ khó khăn nhất mình từng đối mặt, trung vệ sinh năm 1991 không đưa ra câu trả lời cụ thể, nhưng đánh giá cao Sergio Aguero, Lionel Messi, Kylian Mbappe, Erling Haaland và Darwin Nunez.

“Những phẩm chất quan trọng nhất của một trung vệ khi đối đầu với tiền đạo đối phương, tôi nghĩ đó là tốc độ”

– van Dijk liệt kê, “khả năng kiểm soát bóng, sự giao tiếp với các đồng đội và tại Anh, khả năng đánh đầu cũng đặc biệt quan trọng”. 

Liverpool của van Dijk sẽ chạm trán Real Madrid trong trận chung kết Champions League diễn ra vào cuối tuần này, đêm thứ Bảy, rạng sáng Chủ nhật (02h00 ngày 29/5).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X