Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mắc lỗi nghiêm trọng, đá tảng của Liverpool dằn vặt bản thân

Thứ Năm 16/07/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool rạng sáng nay, trung vệ Van Dijk đã mắc lỗi ngớ ngẩn khiến đội bóng của mình thất bại.
video
Trong trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool rạng sáng nay, trung vệ Van Dijk đã mắc lỗi ngớ ngẩn khiến đội bóng của mình thất bại.
Đó là tình huống ở phút 32, khi Virgil Van Dijk chuyền bóng thẳng về phía Alexandre Lacazette đang di chuyển. Tiền đạo người Pháp dễ dàng vượt qua nốt Alisson Becker để ghi bàn thắng gỡ hoà cho Pháo thủ.
Cộng thêm một lần chính Alisson mắc sai lầm nữa, Liverpool đã thất thủ 2-1 trên sân Emirates, qua đó để lỡ hàng loạt kỷ lục. Sau trận đấu này, Van Dijk lên tiếng: “Bàn thắng chúng tôi dành tặng họ là một món quà. Cho đến trước thời điểm bị gỡ, chúng tôi đã thống trị hoàn toàn, rồi biếu không 2 bàn thắng cho họ.

Van Dijk dằn vặt bản thân sau sai lầm trước Arsenal hình ảnh

Van Dijk mất bóng ngớ ngẩn trong trận Arsenal vs Liverpool


Đây là những gì chúng tôi xứng đáng phải nhận. Trước khi mắc sai lầm, mọi thứ đều rất tuyệt, chúng tôi thi đấu tốt. Vì vậy thật dễ dàng để chỉ trích chúng tôi vì đã có chức vô địch, nhưng cho đến khi tôi mắc sai lầm thì mọi thứ đều ổn.”
Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp thì lên tiếng nhắc nhở cả hàng phòng ngự: “Van Dijk mất bóng trong tình huống đó, nhưng vấn đề là chẳng ai sẵn sàng nhận bóng. Chúng tôi đã có bài học đắt giá.”

Thong so tran dau Arsenal 2-1 Liverpool

Thông số trận đấu Arsenal 2-1 Liverpool


Liverpool sút nhiều gấp 8 lần Arsenal trong trận thua kỳ lạ
Trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool mới đây đã khép lại cơ hội lập hàng loạt kỷ lục của thầy trò Jurgen Klopp.
Xem lại 2 pha bóng nghiệp dư hàng phòng ngự Liverpool cúng Lacazette
Trên SVĐ Emirates, tân vương Liverpool đã bất ngờ nhận thất bại 2-1 với sai lầm của Van Dijk và thủ môn Alisson.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X