Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Liverpool sáng cửa sở hữu sao 85 triệu Euro

Thứ Năm 09/05/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van der Sar tiết lộ đích đến của Matthijs de Ligt. Theo đó, đội trưởng 19 tuổi của Ajax nhiều khả năng sẽ đến Anh hoặc Tây Ban Nha thi đấu nếu rời CLB này.

Giám đốc điều hành Ajax, Van der Sar cho biết tài năng trẻ Matthijs de Ligt sẽ chuyển đến Premier League hoặc La Liga trong tương lai.

Thi đấu xuất sắc trong màu áo Ajax 2 mùa qua, De Ligt đã được trao băng đội trưởng của họ ở tuổi 19. Trung vệ này cũng trở thành một trong những người được đón nhất châu Âu vào lúc này. Hàng loạt các ông lớn như Barcelona, Real Madrid, Manchester United, Manchester City, Liverpool hay Juventus… đều được cho là muốn có De Ligt. Cách đây không lâu, huyền thoại người Hà Lan, Ronald de Boer nói về Matthijs de Ligt đã khẳng định anh phải có giá trị lên tới 85 triệu Euro.

Van der Sar tiết lộ đích đến của Matthijs de Ligt hình ảnh

Van der Sar tiết lộ đích đến của Matthijs de Ligt


Dù vậy, trong số những cái tên trên, Juventus là ít khả năng thành công nhất. Lý do là bởi Giám đốc điều hành Ajax, Van der Sar tiết lộ đích đến của Matthijs de Ligt chỉ là Anh hoặc Tây Ban Nha.

“Tôi nghĩ De Ligt đang trải qua những trận đấu cuối cùng trong màu áo Ajax, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân với phong độ”, Van der Sar nói với Sky Sport Italia sau trận thua 3-2 của Ajax trước Tottenham tại bán kết lượt về Champions League. “Cậu ấy đã ở đây từ lúc nhỏ và sẽ kết thúc tại một CLB lớn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến Anh hoặc Tây Ban Nha.”

Thắng 1-0 ở bán kết lượt đi Champions League và dẫn 2-0 sau hiệp 1 trận lượt về, ai cũng nghĩ Ajax chắc mẩm sẽ vào chung kết. Nhưng sự hoảng loạn trong hiệp 2 khiến họ thua ngược lại 3 bàn đều do công Lucas Moura và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Sau trận thua 3-2 đau đớn trước Tottenham, tương lai HLV Erik ten Hag của Ajax đã được đem ra bàn luận. Có tin Bayern Munich đang dành sự quan tâm cho chiến lược gia được xem là “Pep Guardiola đệ nhị” này. Dù vậy, Van der Sar nói rằng Ajax không có ý định chia tay HLV đương nhiệm.

“Chúng tôi dự định sẽ giữ Ten Hag, đó là kế hoạch của CLB. Chúng tôi biết sẽ có rất nhiều thay đổi trong đội hình, nhưng ít nhất chúng tôi muốn duy trì đội ngũ ban huấn luyện”, cựu thủ môn lừng danh một thời nói thêm.

Video tài năng của Matthijs De Ligt



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X