Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar bác bỏ mâu thuẫn với “đàn em” Kuszczak

Thứ Ba 09/02/2010 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những phát biểu của Kuszczak cho rằng “đàn anh” Van der Sar từ chối giúp đỡ anh tập luyện, thủ môn người Hà Lan đã vội lên tiếng xoa dịu tình hình.

Vào cuối năm 2009, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên MUTV, kênh truyền hình riêng của Quỷ đỏ thành Manchester, thủ môn dự bị Kuszczak đã bất ngờ gây sốc khi tuyên bố “đàn anh” Van der Sar không có ý định giúp đỡ anh tập luyện.

Điều này đã khiến BLĐ đội tá hỏa tìm cách ém thông tin đồng thời đích thân HLV Sir Alex Ferguson lên tiếng giải thích đây chỉ là câu nói đùa của Kuszczak. Tuy nhiên khi được báo chí hỏi lại, đích thân thủ môn người Ba Lan đã tái khẳng định điều này.

Van der Sar "an ủi" đàn em

Anh cho biết: “Mặc dù tôi đã nói chuyện với Edwin vài lần để nhờ anh ấy cho một vài lời khuyên về kinh nghiệm thi đấu nhưng sự thực là anh ấy không giúp tôi gì cả. Có lẽ Edwin không thích tôi. Nếu có vấn đề gì khác, bạn nên hỏi thẳng anh ấy”.

Vào đầu năm 2010, do Van der Sar phải ở lại Hà Lan chăm sóc vợ, thủ môn Ben Foster được chỉ định bắt chính. Tuy nhiên trong 8 lần ra sân, “người gác đền” này lại mắc vô số sai lầm buộc HLV Ferguson thay bằng Kuszczak.

Và trong 11 trận thi đấu, thủ thành này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cho đến khi Edwin van der Sar trở lại bắt chính. Và khi được hỏi về chỉ trích của “đàn em” Kuszczak, thủ môn số một tại Old Trafford vội lấp liếm bằng những lời tán dương.

Anh đánh giá: “Trong thời gian tôi vắng mặt, Tomasz đã thi đấu rất tốt. Với những chấn thương nhằm vào hàng phòng ngự, không dễ để cậu ấy chơi tự tin dưới áp lực. Tôi nghĩ rằng Tomasz đã chơi thực sự tốt trong hoàn cảnh khó khăn”.

Còn đội trưởng Gary Neville cũng từ chối bình luận về mối quan hệ trên khi chỉ tuyên bố chung chung: “Mọi người đều cho rằng chúng tôi đang có phong độ và thời cơ tốt để thành công. Tuy nhiên các cầu thủ và HLV cần thành một khối vững chắc để luôn có được kết quả tốt nhất trong 60 trận mỗi mùa giải cho dù có những thời điểm khó khăn nhất định. Điều chúng tôi quan tâm lúc này là trận đấu trước mặt chứ không phải những vấn đề đã qua”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X