Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vấn đề của M.U là thiếu sự đột biến”

Thứ Năm 26/11/2015 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ người Anh Matt Le Tissier khẳng định lối chơi mà Van Gaal đang xây dựng tại M.U thiếu sự đột biến ở những tình huống xử lý cuối cùng.


Lối chơi mà HLV Van Gaal đang xây dựng tại M.U bị chỉ trích rất nhiều, vị chiến lược gia người Hà Lan quá thiên về phòng ngự mà quên mất nhiệm vụ tấn công đã trở thành truyền thống của Man đỏ. Mùa này, mặc dù chi rất nhiều tiền để đưa về những cầu thủ tấn công chất lượng nhưng màn trình diễn nơi hàng công M.U
là rất thất vọng, rất nhiều trận đấu Quỷ đỏ không thể ghi được bàn thắng mặc dù cầm bóng vượt, điều này khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng.
Van Gaal bi chi trich boi loi choi cua MU hinh anh
M.U để PSV cầm hòa 0-0 trên sân nhà
Ở trận đấu gần nhất trước PSV, đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục bế tắc trong cách tấn công. Quỷ đỏ vượt trội đối thủ về tỉ lệ kiểm soát bóng nhưng lại không thể ghi nổi bàn thắng. Những cầu thủ M.U tỏ ra rất thiếu ý tưởng, những đường lên bóng của họ đều bị đối phương hóa giải rất dễ dàng.
Sau Mourinho tới lượt Van Gaal bị học trò đâm sau lưng
(Bongda24h.vn) - BBC đưa tin, một cầu thủ trong đội 1 của M.U chia sẻ với phóng viên của Telegraph rằng anh ta không chơi hết sức dưới thời HLV Van Gaal.
Bị đại diện đến từ Hà Lan PSV cầm hòa đêm qua, M.U không thể giành vé vòng trong Champions League sau loạt trận áp chót, và thậm chí vẫn còn đứng trước nguy cơ bị loại. Chứng kiến nửa đỏ thành Manchester tiếp tục gây thất vọng, NHM và những huyền thoại của đội bóng này tiếp tục lên tiếng chỉ trích vị chiến lược gia người Hà Lan.
Van Gaal bi chi trich boi loi choi cua MU hinh anh 2
HLV Louis van Gaal đang nhận rất nhiều áp lực
Phát biểu trên chương trình bình luận của kênh Sky Sports, chuyên gia và cựu danh thủ Matt Le Tissier tin rằng đội chủ sân Old Trafford thiếu chất lượng ở những tình huống phối hợp cuối cùng: “Nếu bạn nhìn vào con số thống kê bạn sẽ không thể lý giải tại sao họ lại không có được chiến thắng. Trong những trận đấu gần đây, M.U cầm bóng vượt trội, sút nhiều hơn đối thủ nhưng họ không thể biến những chỉ số thành điểm số. Sự bế tắc trước PSV đã nói lên điều đó”.
Thi đấu thất vọng, Rooney bị cựu đội trưởng M.U chỉ trích thậm tệ
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Roy Keane của Man United cho rằng tiền đạo người Anh không những đang thể hiện khả năng lãnh đạo yếu kém mà những cống hiến về...
“Họ thật sự thiếu chất lượng trong việc tạo ra các cơ hội rõ ràng, trong những tình huống cuối cùng, đặc biệt là ở hiệp 2. Đây là một vấn đề nghiêm trọng”, cựu cầu thủ người Anh tiếp tục. Bên cạnh đó, Matt Le Tissier cũng chỉ trích quyết định thay người của HLV Van Gaal, khi không sử dụng Mata mà vẫn để Schneiderlin trên sân: "Schneiderlin đã có trận đấu tệ nhất trong màu áo M.U, và tôi đã rất ngạc nhiên khi Mata không được vào sân sớm hơn."

Video clip bàn thắng: MU 0-0 PSV (Vòng bảng Champions League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X