Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek tiến gần ngày trở lại thi đấu cho MU

Thứ Ba 02/05/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek khẳng định anh đang chuẩn bị trở lại thi đấu cho Man United khi dần lấy lại được thể lực tốt nhất.

Van de Beek đã gặp phải chấn thương đầu gối dài hạn. Lần gần nhất cầu thủ người Hà Lan ra sân cho Man United là ở trận thắng Bournemouth hôm 3/1. Cầu thủ 26 tuổi đã tiến một chặng đường dài trong quá trình hồi phục, và giờ thì anh đang ở gần ngày trở lại.

Van de Beek
Van de Beek tiến gần ngày trở lại thi đấu cho MU

Khi được hỏi cập nhật tình hình chấn thương, Van de Beek nói: “Tôi đang bận rộn với quá trình hồi phục sau chấn thương và mọi thứ đang diễn ra tốt. Thật khó để cho bạn thời gian, nhưng chúng tôi phải xem mọi thứ tiến triển thế nào. Tôi đang tập gym nhiều và tiến gần việc trở lại sân cỏ, một điều tích cực. Tôi không còn ở xa ngày trở lại nữa đâu”.

Van de Beek không được ra sân thường xuyên cho Man United kể từ khi chuyển đến từ Ajax. Cầu thủ người Hà Lan thừa nhận rằng việc phải nhìn đội bóng thi đấu từ xa là điều khó khăn.

“Tôi cảm thấy hơi kỳ lạ. Dĩ nhiên là tôi muốn ở cùng với các đồng đội, nhưng chuyện đã như vậy thì tôi vẫn cổ vũ họ từ ngoài đường biên. Các đồng đội luôn hỏi thăm tình hình của tôi. Họ rất tốt và luôn ủng hộ tôi. Đó là một cảm giác tốt”.

Man United vẫn còn 7 trận đấu nữa ở mùa giải này. Tuy nhiên, Van de Beek có lẽ không kịp trở lại để ra sân thi đấu. Nếu như Van de Beek không thể hiện tốt trong giai đoạn giao hữu hè thì thậm chí anh còn khó ở lại Old Trafford vào mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X