Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tới

Chủ Nhật 30/01/2022 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đã đồng ý để tiền vệ Donny Van de Beek cập bến Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.

Donny Van de Beek sắp tới Everton


Mùa giải năm nay, tiền vệ Donny Van de Beek không được trọng dụng ở MU. Ngôi sao sinh năm 1997 thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh muốn được góp mặt trong thành phần tuyển Hà Lan tham dự VCK World Cup 2022, bởi vậy tiền vệ này muốn rời MU để được thi đấu nhiều hơn.
Van de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tới

Van de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tới


Newcastle và Crystal Palace là những đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi, nhưng Everton là đội bóng giành chiến thắng trong thương vụ này. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đã đồng ý để tiền vệ Van de Beek cập bến Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.

Cụ thể, cựu sao Ajax cập bến Everton theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, đội bóng thành phố Cảng sẽ trả mức lương mà cầu thủ người Hà Lan nhận ở sân Old Trafford. Hợp đồng không  bao gồm điều khoản mua đứt.

Với việc cập bến Everton, Van de Beek sẽ có cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Đội chủ sân Goodison Park đang lên kế hoạch tìm HLV mới sau khi sa thải Rafa Benitez. Báo chí Anh xác nhận Everton sẽ bổ nhiệm Frank Lampard trong thời gian tới.

Van de Beek dù không thể hiện được khả năng ở MU nhưng vẫn được đánh giá là một cầu thủ có chuyên môn tốt, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Everton. Ngôi sao sinh năm 1997 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới EvertonĐiểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới Everton
Everton gia nhập cuộc đua giành Van de Beek, Liverpool tiến gần Luis Diaz là những tin tức đáng chú ý sáng 30/1.
Xác định bến đỗ của Van de Beek trong phần còn lại mùa giảiXác định bến đỗ của Van de Beek trong phần còn lại mùa giải
Không được ra sân thường xuyên, khả năng ra đi của Donny Van de Beek là gần như chắc chắn.
Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?
Dimitar Berbatov đã khuyên Donny van de Beek và Jesse Lingard nên rời MU vào tháng 1 năm 2022, cả hai cầu thủ này đều đang bị MU ruồng bỏ.
Dennis Bergkamp nhờ cậy đồng đội cũ giải cứu Van de BeekDennis Bergkamp nhờ cậy đồng đội cũ giải cứu Van de Beek
Tiền vệ Van de Beek đang không được trọng dụng ở MU, và huyền thoại Arsenal - Dennis Bergkamp đang nhờ cậy đồng đội cũ Patrick Vieira giải cứu “con rể tương...
Điểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de Beek
Palace muốn mượn Van de Beek, 3 ông lớn Premier League đeo bám Tielemans là những tin tức đáng chú ý tối 26/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X