Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia và Atletico bất ngờ muốn “hút máu” M.U

Thứ Hai 27/07/2015 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, trước việc tương lai Ander Herrera đang bị đặt dấu hỏi thì Valencia và Atletico Madrid bất ngờ hỏi mua tiền của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, M.U đã phải bỏ ra 28,8 triệu bảng để có được tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao. Ở giai đoạn lượt đi, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã rất khó khăn để hòa nhập mặc dù được HLV Van Gaal trao cơ hội. Thế nhưng ở giai đoạn lượt về cầu thủ sinh năm 1989 đã trưởng thành vượt bậc và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Man đỏ. Mùa giải đầu tiên của Herrera tại Old Trafford khép lại với 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 6 bàn và 4 kiến tạo sau 26 trận tại Premier League. Đây có thể coi là thành tích khá ấn tượng của cầu thủ 25 ở mùa đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.
Tuong lai Ander Herrera chua duoc xac dinh hinh anh
Valencia và Atletico muốn có Herrera
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Van Gaal đã đưa về Bastian Schwiensteiger và Morgan Schneiderlin. Điều này khiến tuyến giữa của M.U đang quá chật chội và đông đúc, “Tulip Thép” sẽ phải hy sinh một số cái tên với sự có mặt của những tân binh. Điều này khiến tương lai Ander Herrera đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ở loạt trận giao hữu hè 2015 trên đất Mỹ, vị chiến lược gia người Hà Lan thường xuyên để cầu thủ sinh năm 1989 ra sân cùng các cầu thủ trẻ, điều này càng khiến giới chuyên môn lo ngại việc M.U có thể bán Herrera ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Trước khả năng Ander Herrera có thể rời M.U, Valencia và Atletico Madrid đã hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha. Cả hai đội bóng của La Liga đều đang mua sắm rất mạnh mẽ và chứng minh tham vọng rất lớn của mình. Họ hy vọng với việc có quá nhiều lựa chọn ở tuyến giữa M.U sẽ nhả ngôi sao của mình. Trong khi Valencia sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng thì Atletico còn chấp nhận trả cao hơn số đó. Trước khi cập bến M.U, Herrera đã từng chơi bóng tại Athletic Bilbao và Real Zaragoza, bởi vậy anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá tại La Liga.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Valencia và Atletico có được mục tiêu của mình, mặc dù hàng tiền của Quỷ đỏ có quá nhiều lựa chọn nhưng HLV Van Gaal vẫn coi Ander Herrera là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của mình. Ngoài ra, bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng khẳng định anh sẽ gắn bó với M.U. Đây sẽ là những khó khăn rất lớn với hai đội bóng của La Liga trong việc chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế của M.U.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X