Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia: “Tôi muốn gắn bó thêm 6 năm nữa với M.U”

Thứ Bảy 11/02/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã 31 tuổi song Antonio Valencia tuyên bố anh muốn ở lại M.U thêm 6 năm nữa.


Xuất thân từ một tiền vệ, Antonio Valencia chỉ được kéo xuống đá hậu vệ cánh tại Man United trong một vài năm trở lại đây. Dưới thời Jose Mourinho, tuyển thủ Ecuador đã thực sự vươn tầm ở vị trí vốn không phải sở trường của mình và trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự của đội bóng thành Manchester. Sự ổn định của Valencia đã được tưởng thưởng với hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với M.U mới được ký kết trong tháng 2 này.

Valencia Toi muon gan bo them 6 nam nua voi MU hinh anh
HLV Mourinho đã giúp Valencia hoàn thiện khả năng

Điều đó đồng nghĩa với việc khi thỏa thuận với M.U đáo hạn vào hè năm 2018, Valencia đã xấp xỉ 33 tuổi. Tuy nhiên, người mới được Mourinho ca ngợi là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới còn có mong muốn nhiều hơn thế. “Tôi rất hạnh phúc và biết ơn với những lời khen ngợi của HLV trưởng. Tôi không dám nhận mình là người giỏi nhất, nhưng tôi thực sự hài lòng khi vẫn còn ở đây”, Valencia nói với tờ Daily Mail.

“Có thời điểm khi thấy những cầu thủ đẳng cấp như Angel di Maria và Memphis Depay đến, tôi đã nghĩ thời gian của mình chuẩn bị kết thúc và chuẩn bị phải tìm kiếm một CLB mới. Thật may là tôi vẫn giữ được sự tập trung và chăm chỉ trong tập luyện và có thể đó là lý do tại sao tôi vẫn còn được ở đây. Mourinho đã trao niềm tin cho tôi và tôi cảm thấy rất hãnh diện. Chơi hậu vệ cánh đòi hỏi trách nhiệm hơn nữa và một sai lầm thôi cũng có thể khiến bạn để lọt lưới.”

“Tôi đã có sự cải thiện ở vị trí hiện tại dù mỗi khi dâng cao tấn công tôi mới cảm thấy thân quen. Nhưng tôi đang ở trong đội bóng và nhận được sự ủng hộ cũng như tin cậy của HLV. Tôi đã có hợp đồng mới và tôi yêu CLB này, thành phố này. Gia đình tôi cũng thích cuộc sống tại Manchester. Tôi muốn ở lại đây nhất có thể, không loại trừ là 5 hay 6 năm.”

Tối nay, Valencia cùng đồng đội sẽ tiếp đón Watford tới sân nhà Old Trafford tại vòng 25 Premier League.

MU vs Watford (22h ngày 11/2): Nhẹ nhàng bước vào chặng marathon
M.U vẫn đang trên đà thăng tiến và một chiến thắng trước Watford sẽ là sự chuẩn bị tốt của họ cho chặng đường gian khó phía trước với nhiều trận đấu quan trọng.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X