Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Valencia nói gì khi được khen là hậu vệ phải hay nhất thế giới?

Thứ Ba 30/08/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ander Herrera đã gây sốc cho không ít người khi khẳng định Antonio Valencia hiện đang là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Nhưng cầu thủ người Ecuador thì đón nhận những lời tán dương này của người đồng đội một cách khá bình thản.

Valencia hinh anh
Valencia chơi rất tốt trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải

Cách đây ít lâu, tiền vệ Ander Herrera đã khẳng định Antonio Valencia là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Cụ thể, trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ MUTV, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi biết anh ấy không phải là một hậu vệ phải bình thường vì anh ấy từng chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Nhưng tôi nghĩ rằng bây giờ anh ấy đang là hậu vệ phải hay nhất thế giới, có thể được xếp chung với Dani Alves”.

Mới đây, Valencia cũng đã đăng đàn cảm ơn người đồng đội và cũng là một trong những người bạn thân nhất của anh tại sân Old Trafford. “Tôi muốn cảm ơn Herrera vì những lời lẽ tốt đẹp ấy nhưng điều tôi cố gắng làm vào thời điểm này chỉ đơn giản là tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Tôi sẵn sàng thay đổi vị trí của mình nếu điều đó mang lại lợi ích cho Man United, đội bóng tôi yêu. Tôi luôn muốn cống hiến tất cả những gì mình có cho tập thể này. Và tôi không mấy thích thú với những vinh quang cá nhân kiểu như vậy”.
Ferdinand: Suýt chút nữa tôi đã là người của Arsenal
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand của M.U khẳng định HLV Arsene Wenger từng muốn anh đầu quân cho Arsenal.

Antonio Valencia đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng cho tới thời điểm này. Trong 4 trận đấu chính thức đầu tiên của Man United ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Ecuador đã kiến tạo hai bàn thắng, đồng thời giúp đội bóng áo đỏ giữ sạch lưới 2 trận. Tuy vậy, ngôi sao 31 tuổi cho biết HLV Jose Mourinho mới chính là người có công lớn nhất trong những chiến tích ấn tượng của Quỷ đỏ thời gian gần đây.

“Tôi nghĩ sự có mặt của ông ấy giúp đội bóng thi đấu tự tin hơn và điều đó có thể được nhìn thấy rất rõ khi chúng tôi thi đấu. Tất cả đều cảm thấy tự tin, tất cả đều có ham muốn giành lại bóng và đó là một điều tích cực. Toàn đội chạy rất nhiều, di chuyển tốt, đọc trận đấu tốt và triển khai bóng hoàn hảo. Đối với mọi trận đấu, ông ấy đều có lời khuyên là hãy ra sân và hãy thể hiện tinh thần của những nhà vô địch. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi duy trì được điều này trong thời gian tới”.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X