Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Valencia muốn có người thừa của Chelsea

Thứ Ba 09/08/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, Valencia bất ngờ muốn có chữ ký của tiền đạo Pedro của Chelsea. Ngôi sao người TBN đang là người thừa ở sân Stamford Bidge.


Hè năm ngoái, Chelsea đã bỏ ra hơn 21 triệu bảng để thuyết phục Barca bán tiền đạo Pedro. Tuyển thủ người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhất là sau chuỗi trận tồi tệ của The Blues ở những vòng đấu đầu tiên mùa 2015/16. Thực tế thì ngay sau cập bến Chelsea, Pedro đã tỏa sáng rực rỡ. Ở trận ra mắt anh ghi một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp The Blues hạ West Brom 3-2.
tien ve pedro hinh anh
Pedro chơi không thành công trong màu áo Chelsea
Kể từ sau màn trình diễn ấn tượng đó, Pedro sa sút và chơi rất thất vọng. Dưới thời HLV Guus Hiddink Pedro cũng chơi không quá ấn tượng. Mùa giải đầu tiên tại Chelsea, Pedro chỉ ghi 7 bàn sau 27 lần ra sân. Khi HLV Conte tới The Blues, ông tuyên bố cựu sao Barca không nằm trong kế hoạch của mình. Khả năng Chelsea bán Pedro là rất cao.
NÓNG: Đại diện của Mahrez gặp gỡ HLV Conte
Tiền vệ Riyad Mahrez đang ở rất gần Chelsea khi anh và người đại diện bị bắt gặp ở cùng một địa điểm nơi HLV Antonio Conte từng có mặt.
Chứng kiến BLĐ Chelsea ghẻ lạnh với mình, Pedro đã gửi đến BLĐ Chelsea lời đề nghị được rời Stamford Bridge. Ở thời điểm hiện tại, Atletico Madrid và Napoli là hai đội bóng quan tâm tới trường hợp của Pedro. Những đội bóng này chấp nhận chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán Pedro. Bản thân đội bóng thành London cũng sẵn sàng bán lỗ vốn cầu thủ này. Bởi vậy, khả năng Pedro tới Atletico hoặc Napoli là khá cao.
tien ve pedro hinh anh 2
Valencia muốn có Pedro
Nhưng mới nhất, Valencia đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pedro. Đội bóng của La Liga chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này, đây là mức giá cao hơn con số mà Atletico và Napoli yêu cầu, bởi vậy “Bầy dơi” đang có lợi thế trong thương vụ này. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Valencia vẫn chưa đưa về những ngôi sao quá chất lượng. Bởi vậy, họ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình và Pedro là một trong số đó.

T.N
⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X