Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Arsenal

Thứ Năm 17/08/2017 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Valencia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Gabriel Paulista từ Arsenal với giá 10 triệu bảng.

 

Trung vệ Gabriel Paulista cập bến Arsenal từ Villarreal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 với giá 11,3 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil khi đó đang có sự tiến bộ vượt bậc về mặt phong độ, anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Emirates. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 không thể tiếp tục trưởng thành để trở thành một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình Arsenal. Màn trình diễn của ngôi sao 27 tuổi là không quá nổi bật, thậm chí anh còn thường xuyên mắc sai lầm. Chính vì thế, Paulista thường xuyên phải ngồi dự bị.
Gabriel Paulista
Gabriel Paulista được Valencia quan tâm
Lúc này, Arsenal đang sở hữu rất nhiều những trung vệ, Paulista chỉ là lựa chọn thứ 5 ở trung tâm hàng thủ, sau Laurent Koscielny, Per Mertesacker, Shkodran Mustafi và Rob Holding. Cơ hội ra sân của cầu thủ người Brazil là không nhiều và anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Biết được thông tin này Valencia đã vào cuộc, đội bóng của Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi. “Bầy dơi” cần người thế chỗ vị trí của Mangala, người vừa trở lại Man City sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.
Wenger không loại trừ khả năng “nối giáo” cho địch thủ
HLV người Pháp của Arsenal không đảm bảo tương lai chắc chắn cho các ngôi sao Alexis Sanchez và Chamberlain trước lời mời gọi của những Chelsea, Liverpool hay...
Theo Express, Valencia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Gabriel Paulista từ Arsenal với giá 10 triệu bảng. Theo đó, đại diện của Tây Ban Nha đã đến Anh đàm phán, sau một vài giờ thương thảo họ đã thuyết phục được Arsenal nhả ngôi sao của mình với giá 10 triệu bảng. Thực ra, HLV Wenger vẫn muốn giữ cầu thủ 27 tuổi ở lại, song việc anh kiên quyết ra đi khiến ông buộc phải tôn trọng. Thương vụ này dự kiến sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.
Gabriel Paulista
Valencia đạt được thỏa thuận mua Gabriel Paulista
Hiện Gabriel Paulista của Arsenal vẫn đang dính chấn thương anh chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 9. Ngoài ngôi sao người Brazil thì Pháo thủ còn đứng trước khả năng chia tay Carl Jenkinson, Kieran Gibbs và Calum Chambers. Đây đều là những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng thành London và cũng đang tích cực để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X