Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia hét giá Otamendi khiến M.U co vòi!

Thứ Tư 08/04/2015 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Valencia xác nhận, đội bóng sẵn sàng bán Nicolas Otamendi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Đây là một mức phí thật khó có thể khiến cho M.U chấp thuận.

Otamendi cua Valencia hinh anh
M.U bỏ vụ Otamendi.

Trong nỗ lực chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp, M.U đã nhắm tới rất nhiều gương mặt đang thi đấu ấn tượng trong mùa giải năm nay, đặc biệt trong đó là Nicolas Otamendi của Valencia. Cầu thủ người Argentina đã thi đấu tổng thể 2836 phút, ghi được 3 bàn thắng cho đội chủ sân Mestalla.

Thời gian qua, M.U đánh tiếng sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Otamendi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên, phía Valencia liên tiếp từ chối Quỷ đỏ bằng khẳng định sẽ làm tất cả để giữ chân được trụ cột này.

Mới đây, ban lãnh đạo Valencia bất ngờ thay đổi ý định. Được biết, đại diện của La Liga sẵn sàng bán Otamendi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Đây rõ ràng là một mức giá quá cao đối với một trung vệ (kỷ lục trung vệ đắt nhất lịch sử đang thuộc về David Luiz sang PSG với giá 50 triệu bảng). Và với mức giá này, thật khó để M.U có thể chấp thuận.

Nhiều người tin rằng, việc Valencia ra giá cao cho Otamendi chỉ là cái cớ để đội bóng khẳng định nỗ lực giữ chân được trung vệ người Argentina, bất chấp nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn của M.U.

Được biết, tiền sẽ không phải là vấn đề quá đáng ngại với M.U, bởi lẽ đội bóng sẽ được cấp thêm 150 triệu bảng để tăng cường tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ khó lòng chi 50 triệu bảng cho Otamendi bởi cũng với cái giá này, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ chiêu mộ được Mats Hummels của Dortmund, cầu thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Và rõ ràng, M.U sẽ từ bỏ thương vụ Otamendi để tập trung mua Hummels của Dortmund. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ quyết tâm chiêu mộ thêm 1 hậu vệ cánh phải để thay thế Valencia (cầu thủ đã bước sang tuổi 30). Và cuối cùng là tăng cường thêm 1 tiền đạo, hiện Depay của PSV đang là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X