Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia nhắn nhủ tân binh MU hãy bảo quản số 25 cẩn thận

Thứ Tư 05/02/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu đội trưởng Man United đã gửi tới tân binh – tiền đạo Odion Ighalo những lời dặn dò.


Valencia chúc Ighalo may mắn

Trong ngày cuối TTCN mùa đông, Man United đã chiêu mộ thành công Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải dưới dạng cho mượn. Bản hợp đồng này sẽ kéo dài 6 tháng, và tiền đạo người Nigeria sẽ khoác chiếc áo số 25 mà cựu đội trưởng Antonio Valencia để lại.
Với kinh nghiệm thi đấu tại Premier League trong màu áo Watford, Ighalo được kỳ vọng sẽ không chỉ là sự thay thế cho Marcus Rashford đang dính chấn thương. Chân sút sinh năm 1989 là một mẫu tiền đạo đầy sức mạnh, có khả năng làm tường và kiểm soát bóng tốt, anh hoàn toàn khác với các chân sút còn lại trong đội và là sự bổ sung quý giá cho Quỷ đỏ - tất nhiên xét trên lý thuyết.

Valencia nhắn nhủ tiền đạo Odion Ighalo bảo quản số 25 cẩn thận hình ảnh

Valencia chúc tiền đạo Odion Ighalo gặp nhiều thuận lợi


Mới đây, chủ nhân cũ của chiếc áo số 25 – Valencia đã lên tiếng chúc Ighalo may mắn. Cựu danh thủ MU đã đăng tải hình ảnh chiếc áo trên mạng xã hội và viết: “Tôi luôn luôn cho rằng số 25 còn hơn cả một cơ hội để làm việc, đó còn là giấc mơ của mình.

Số áo này là nguồn cảm hứng của tôi, nó trở thành lá bùa hộ mệnh quý giá. Bởi vậy, tôi muốn chúc Odion những điều tốt đẹp nhất với chiếc áo này, người anh em!”

Hiện tại, Odion Ighalo đã hội quân với Man United tại bản doanh Carrington. Cuối tuần này, thầy trò Solskjaer sẽ tới Tây Ban Nha để tập huấn trong khoảng thời gian nghỉ đông, và đó là cơ hội để cựu sao Watford lấy lại thể trạng tốt nhất và làm quen với lối chơi của các đồng đội mới. Khi trở lại, Man United sẽ có chuyến làm khách tới thủ đô London, chạm trán Chelsea vào ngày 17/2 tới – trong khuôn khổ vòng 26 Premier League.

Odion Ighalo - Man United: Giấc mơ có thật của cậu bé lớn lên từ khu ổ chuột Ajegunle
Điểm tương đồng duy nhất giữa Odion Ighalo lúc ấy và hiện tại? Hồi bé Odion đã hét vang xóm làng vì được tặng một chiếc áo đấu Man United và giờ cậu ấy vẫn...
Lampard chú ý: Tân binh MU từng ghi bàn vào lưới Chelsea
Lampard chú ý: Tân binh MU từng ghi bàn vào lưới Chelsea
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X