Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Valdes tiếp tục được trao cơ hội tại Man Utd

Thứ Ba 10/02/2015 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Victor Valdes chuẩn bị có trận đấu thứ hai trong màu áo Man Utd, và đây tiếp tục là một trận cầu nữa của đội U21 Quỷ đỏ.

Valdes cua MU hinh anh
Valdes chuẩn bị có trận đấu thứ hai trong màu áo Quỷ đỏ

Mùa đông năm nay có thể nói Victor Valdes là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Manchester United sau khi hàng loạt những thương vụ “bom tấn” của Quỷ đỏ đều bất thành. Người hâm mộ đã rất nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của cựu thủ thành Barcelona trong màu áo đỏ và họ đã phần nào được thoả mãn khi anh có được ra sân trong đội hình U21 của Man Utd trong trận đấu với U21 Liverpool cách đây khoảng hai tuần. Mặc dù để thủng lưới 1 bàn nhưng chung cuộc Valdes vẫn có màn ra mắt đội bóng mới thành công khi cùng các đồng đội giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Sắp tới đây, thủ môn người Tây Ban Nha dự kiến sẽ có trận thứ hai cho Quỷ đỏ và đây tiếp tục sẽ là một trận đấu nữa của đội U21. Cụ thể, Valdes sẽ có tên trong đội hình xuất phát trong trận đấu giữa U21 Man Utd và U21 Chelsea. Trong trận cầu sắp tới đây, anh sẽ cùng sát cánh với những cầu thủ ở đội một như Rafael da Silva và Ashley Young. Rafael đã lâu không được ra sân trong đội hình chính và HLV Van Gaal dự định để anh thi đấu với đội trẻ để giữ được cảm giác bóng, trong khi đó Young vừa trở lại sau chấn thương và một trận đấu với đội U21 là vừa tầm với cựu cầu thủ của Aston Villa. Ngoài ra một số cầu thủ trẻ tiềm năng khác cũng sẽ góp mặt trong trận cầu tới đây, ví dụ như Tyler Blackett và Tom Thorpe, những người đã từng được HLV Van Gaal trao cơ hội ra sân tại Premier League hay Andreas Pereira, tài năng trẻ được đôn lên đội một từ đầu mùa năm nay.

Tuy nhiên tài năng của thủ thành Valdes cũng sẽ có dịp được thử thách khi anh phải đối mặt với chân sút Dominic Solanke bên phía Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1997 này đã từng ghi được 20 bàn trong 25 trận cho đội U18 của Chelsea ở mùa trước và anh đã được HLV Mourinho điền tên vào đội hình dự bị của The Blues trong trận gặp Crystal Palace hồi tháng 10 năm ngoái. Hiện tại tiền đạo trẻ này cũng đã có 26 bàn cho đội trẻ của Chelsea và đây sẽ là liều thuốc thử thật sự cho tài nghệ của Valdes. Ở trận đấu gặp U21 Liverpool, thủ thành kỳ cựu này đã để thủng lưới sau một pha dứt điểm không quá khó của Jerome Sinclair và trận đấu tới đây sẽ là cơ hội để anh gỡ gạc lại thể diện.

Hiện tại Man Utd vẫn đang trông cậy rất nhiều vào tài năng của thủ môn số một David De Gea nhưng nhiều người cũng lo ngại việc phải thi đấu quá nhiều sẽ khiến anh dễ gặp chấn thương. Chính bởi vậy các CĐV càng nóng lòng để được thấy Victor Valdes xuất hiện trong khung gỗ của Man Utd, vừa là để có trận đấu ra mắt đội hình chính, vừa để san sẻ gánh nặng với người đàn em De Gea.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X