Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdes gần như chắc chắn sẽ rời MU trong hè này

Thứ Ba 04/08/2015 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày Valdes rời MU không còn xa khi mới đây đội bóng nước Anh đã gạch tên và số áo của tuyển thủ người Tây Ban Nha ra khỏi đội 1, thậm chí là cả đội U21 MU.

Valdes roi MU trong ky chuyen nhuong he 2015 hinh anh
Valdes không còn tương lai tại MU

Trong thời gian qua, thông tin Valdes rời MU liên tục được nhắc đến sau khi anh bị HLV Van Gaal đẩy xuống đội trẻ U21 và không đăng ký vào danh sách du đấu tại Bắc Mỹ vừa qua. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ khi cả 2 có cuộc tranh cãi nảy lửa để rồi sau đó chiến lược gia người Hà Lan đã tuyên bố gạch tên Valdes ra khỏi kế hoạch của ông.

Van Gaal từng mở đường cho Valdes rời MU: “Valdes không được chọn trong chuyến du đấu tại Mỹ là vì anh ta không tuân thủ triết lý của tôi. Triết lý đó là bạn phải làm sao chơi bóng và duy trì phong độ cao trong suốt thời gian thi đấu”. Chính từ tuyên bố cạch mặt của HLV người Hà Lan mà MU đã mua thủ môn Romero thay thế cách đây chưa lâu. Việc “Quỷ đỏ” gạch tên thủ thành người Tây Ban Nha trong mọi kế hoạch cho thấy ngày Valdes rời MU không còn xa. Kể cả trong trường hợp De Gea gia nhập Real Madrid trong tuần tới thì cũng không có cơ hội để cựu thủ thành của Barca ở lại sân Old Trafford.

Nếu Valdes muốn ra đi thì sẽ có không ít đội bóng dang tay chào đón thủ môn dày dạn kinh nghiệm này. Với tài năng đã được thể hiện trong màu áo Barca thì không khó để Valdes tìm được bến đỗ mới. Được biết 1 số đội bóng lớn của Thổ Nhĩ Kỳ đang muốn có sự phục vụ của “người gác đền” 33 tuổi. Tuy nhiên theo tìm hiểu thì có vẻ Valdes vẫn muốn ở lại để đầu quân cho 1 đội bóng lớn ở Premier League, mà cụ thể là Liverpool hoặc Arsenal.

Victor Valdes từng được coi là thủ môn hàng đầu thế giới khi còn khoác áo Barcelona. Dù đội bóng xứ Catalan tha thiết muốn giữ chân anh ở lại nhưng tuyển thủ người Tây Ban Nha nhất quyết ra đi để tìm trải nghiệm mới. Không may cho Valdes bởi ngay sau khi hết hợp đồng với Barca thì anh dính chấn thương nặng. Thậm chí thủ môn này từng không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế tại Monaco và Liverpool. Dù MU đã trao cho Valdes cơ hội trở lại thi đấu đỉnh cao nhưng mối quan hệ không tốt với Van Gaal khiến tương lai của thủ thành 33 tuổi đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X