Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

"Vá chỗ nọ thủng chỗ kia, Lampard còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea"

Thứ Ba 27/10/2020 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea, đó là nhận định của người cũ The Blues, Alan Hudson.

Lampard còn rất nhiều việc cần giải quyết


Hè năm nay, Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, nhưng kết quả của họ chưa thể khiến NHM hài lòng. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London đang xếp ở giữa bảng xếp hạng với 9 điểm sau 6 vòng đấu. Ở Champions League, họ ra quân bằng trận hòa Sevilla.
HLV Frank Lampard còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea hình ảnh

Lampard đang gặp những khó khăn ở Chelsea


Hàng phòng ngự của Chelsea đã phải nhận 9 bàn thua chỉ sau 6 trận đấu đầu tiên ở Premier League. 2 trận gần đây họ đã cải thiện hàng thủ khi giữ sạch lưới, nhưng hàng công lại không thể ghi bàn. The Blues hòa Sevilla và MU đều với tỷ số 0-0.

Chứng kiến đội bóng thành London gặp rất nhiều vấn đề, người cũ Chelsea, Alan Hudson đã bày tỏ những suy nghĩ của mình. Ông nói:

"Tôi thấy rằng ở Liverpool, Klopp kiên định với lối chơi mà mình vận hành. Liverpool có thể thua Aston Villa 2-7, nhưng đội hình của họ vẫn hướng về phía trước. Sự kiên định giúp  Liverpool vô địch Champions League và Premier League. Lampard không có suy nghĩ như vậy".

"Cậu ấy liên tục bào chữa sau những kết quả không tốt. Nếu tiếp tục làm điều đó, Lampard không đủ tốt để giúp Chelsea giành danh hiệu lớn. Đội hình hiện tại của Chelsea gặp rất nhiều vấn đề. Hàng thủ của họ không đủ tốt".

"Lampard đã cố gắng giải quyết tuyến sau. Do đó, Chelsea không có nhiều cú sút về phía khung thành đối phương trong 2 trận gần đây. Lampard đang mắc kẹt trong tình trạng khó khăn, cậu ấy vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Chelsea trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu".

Pogba trở thành trợ lý cho HLV Solskjaer tại MU
Trong trận gặp Chelsea vừa qua, sóng truyền hình ghi lại cảnh Pogba đóng vai trợ lý ngôn ngữ bất đắc dĩ cho HLV Solskjaer
MU và Chelsea chính thức nhận câu trả lời vụ Paulo Dybala
MU và Chelsea được đồn đoán quan tâm tiền đạo Paulo Dybala, và Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus cũng đã lên tiếng về tương lai ngôi sao 27 tuổi.
Solskjaer bảo vệ sao chạy cánh MU sau màn trình diễn kém cỏi trước Chelsea
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Daniel James sau một màn trình diễn rất tệ nữa ở đại chiến với Chelsea.
Van de Beek: Món quà sai lầm của Ole
Sau trận hoà Chelsea ở Premier League, bất ngờ xuất hiện rất nhiều những lời chỉ trích Solskjaer rằng ông không sử dụng Van de Beek. Nhưng sử dụng kiểu gì?
Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21: Everton và Aston Villa trở lại mặt đất
Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, Everton và Aston Villa đã phải nhận những thất bại đầu tiên, trong khi đó trận đại chiến...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X